@By:: KOMTHAITHAIREC

 

<<>> สมใจนึก คาเมดะ โปรโมชั่น แต่ไม่เต็มร้อยดี เมื่อน้องนุชคนสุดท้องโทโมกิ คาเมดะ อดีตแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตของ WBO และเฉพาะกาลรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวตของ WBC ต้องมาพลาดท่าฟอร์มหลุด พ่ายให้กับผู้มาไกล ลาเรโต้ ดลามินิ นักชกจากแอฟริกาใต้ในไฟต์ตัดเชือกของสถาบันIBF เฟเธอร์ เพื่อขึ้นอันดับสองที่ว่าง  112–116/115-113/ 112-116 เล่นเอาตระกูลซ่าคาเมดะหน้าม้าน จนเจ้าเฒ่าต้องออกมาปลอบใจตัวเองและผ่องเพื่อนว่า แม้โทโมกิ จะพลาดในเกมตัดเชือก แต่อันดับของเขายังอยู่ใน15รองแชมป์ของ IBF ที่ยังมีสิทธิ์และเสียงชิงได้ทุกเวลาหากมีความพร้อม..

 

 

แต่..วันนี้กลับเป็นวันของสองศรีพี่น้อง ชิเงโอกะ ที่สามารถคว้าชัยชนะเหนือแชมป์ที่สั่งตรงมาจากสองฝั่งสองแผ่นดิน ไทย-เม็ก ถือว่าได้กำไรอยู่ โดยล่าสุดเปิด..เข้าข่ายได้คืบจะเอาศอก เมื่อทั้งสองออกมาประกาศจะรวบแชมป์ทั้งสี่สถาบันหลักให้จงได้ โฟกัสไปที่เจ้า น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ จากประเทศไทย ซูเปอร์แชมป์ WBA 105 ปอนด์ ที่เจ้ากิงจิโระ ชิเงโอกะ รับอาษาจัดการกับเจ้านูน ส่วนเจ้ายูได จะไปเก็บเอามาจากออสก้าร์ คอลญาโซ่ แชมป์โลกของ WBO ว่าไปนั่น..

แต่ตอนนี้เรามาชมไฮไลฟ์กับคู่มั่นคู่หมายของเจ้านูน จอมโหดชกห้าว อย่างกิงจิโระ ที่จัดการ คว่ำบัลญาดาเรสยก 5 เถลิงแชมป์โลกรุ่นมินิฟลายเวตของ IBF มาแล้วแบบเด็ดขาด..ชมกัน 

 

Photos Credit: www.encount.press

 

PINOY DUELO PH

 

News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments