@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> อีกแล้วครับท่าน..ต้องถือว่าปาฏิหาริย์นั่นมีจริง กับไฟต์ป้องแรกสมัยสองเฟเธอร์WBA ของเจ้า ลีห์ วูด (28-3, 17 KO) นักชกแดนผู้ดีวัย35ปี ที่ขึ้นซดกับอดีตแชมป์โลกสองสมัยตัวจิ๊ดอย่าง จอช วอร์ริงตัน Josh Warrington (31-3-1, 8 KO) วัย32ปี ในศึกสายเลือดคู่เอกรายการ Matchroom ที่เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ 8 ตุลาคม 2566 ผลการชกได้จบลงไปแล้วแบบเกินคาด เพราะอยู่ดีๆ นักชกที่ออกมาเดินโดนตลอดอย่างเจ้าลีห์ จะพลิกสถานการณ์จากไกล้จะลาโลง ออกมาฮึดเต็มพิกัดปล่อยหมัดเด็ดถึง หล่น นับ น็อก กรรมการโบกมือลายุติการชกไปในยกที่7 เท่านั่นเอง ถือว่าเสียหาย เลย นะ..

 

               Mark Robinson/Matchroom Boxing

 

ไฟต์นี้ดูไปจะเหมือนจะคล้ายกับปีกลายที่เจ้าลีห์ มักจะทำอะไรแบบเกินคาดอยู่บ่อย โดยในครั้งนั่นเขาก็ขึ้นป้องกับตัวดัง ที่กำลังห้าวสุดๆ นักชกตัวเด่นโอลิมปิก ฉายา *นิ้วกลางสะท้านโลก* ไมเคิล คอนแลน เจ้าของเหรียญทองแดงลอนดอนเกมส์ แชมป์เข็มขัด WBA Interim Feather มีโอกาสได้ขึ้นชิงตำแหน่งโลกครั้งแรก ชน ลีห์ วูด แชมป์โลก WBA รุ่นเฟเธอร์เวต นักชกแดนผู้ดี เพราะตลอดเกมบนเวทีคอนแลนด์โชว์เหนือได้อย่างเห็น แถมประเดิมสอยเจ้าบ้านถึงนับในยกแรก ดูแล้วงานนี้ไม่น่าจะหลุดมือไปไหน กับว่าที่ตำแหน่งแชมป์โลกคนใหม่ แต่ก่อนจะหมดยก11 เจ้าลีห์ ก็แผลงฤทธิ์หมัดแม่นเหมือนจับวางแต่มีพลัง พลิกสถานการณ์ เอาชนะมาได้ เช่นกันกับไฟต์นี้ของเจ้าจอซ วอร์ริงตัน ที่พ่ายแบบหมดทางสู้ต่อเขาในยกที่7 แบบมีพลิก

 

conlanherald2

                                       independent.ie

 

ชัยชนะที่ได้มาแบบปาฏิหาริย์ อาจจะทำให้ลีห์ ขึ้นเป็นเต็ง1ทันทีกับรางวัล Comeback of the Year ปีที่สองติดต่อกัน หลังจากเมื่อปีที่แล้วเขาได้มาจากไฟต์เหลือเชื่อ นิ้วกลางสะท้านโลก ไมเคิล คอนแลน ที่พ่ายไปในยก11 มานั่นเอง..ชมคลิป

 

DAZN Boxing

 

News  Photo Credit :: DAZN Boxing

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments