<<>> “นายดูซึมๆนะ ดูไม่พยายามที่จะเอาชนะเลย เน้นประคองเอาตัวรอดแค่อย่างเดียว น่าจะละอายใจตัวเองบ้างนะพวก”

“โอเคพวก ผมตัดสินใจแล้ว Jermell Charlo ไม่อยู่ในลิสต์ของผมอีกต่อไป เขาออกไปนอนให้ Canelo ตบตูดอย่างกับพ่อสั่งสอนลูก ไม่หือไม่อือเลยซักนิด”

Terence Crawford (40-0, 31 KO) แชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นเวลเตอร์เวธโพสต์ลง  หลังทราบว่าถูก Jermell Charlo ที่เพิ่งแพ้ให้ Saul “Canelo” Alvarez ส่งสาส์นท้าทายให้ขึ้นมาเจอกันที่พิกัดซูเปอร์เวลเตอร์เวธ

  www.premierboxingchampions.com

 

ถือได้ว่าเป็นการให้ท้ศนะหลังเกมการชกของเจ้าชาร์โลที่ในไฟต์กับหัวแดง แบบไม่ไว้หน้าของ  เทเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด ที่ค่อนข้างจะเจ็บแสบ จุก จุก และดูเหมือนว่าจะด้อยค่าไม่ไห้ความสนใจสานต่ไอเดียนี้เลย เราลองฟังก่อนหน้านั่น ที่ชาร์โลออกมาให้สัมภาษณ์ จนจี้จุดต่อมระเบิด ของเจ้าครอว์ฟอร์ดถึงกับเปิดเตลิดกัน ฟังดู.. 

 

เพิ่งอกหักจากบิ๊กไฟต์ครั้งสำคัญมา แต่ก็ได้เป้าหมายใหม่มาแทนที่อย่างรวดเร็วเลยนะครับสำหรับ Jermell Charlo (35-2-1, 19 KO) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวธของ WBA, WBC, IBF และ The Ring ที่ล่าสุดเพิ่งพ่ายคะแนนให้ Saul “Canelo” Alvarez ไปในไฟต์ชิงแชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา

 

                                 www.si.com

 

และถึงแม้แฟนมวยจำนวนไม่น้อยจะอยากให้ Charlo กลับไปเปิดศึกในรุ่น 154 ปอนด์กับ Tim Tszyu ที่เพิ่งได้รับการเลื่อนขั้นให้เป็นแชมป์โลกคนใหม่ของ WBO ทว่าดูเหมือนว่าคู่ชกที่ Charlo สนใจที่สุดในตอนนี้จะเป็นแชมป์โลกสี่สถาบันหลักของรุ่นเวลเตอร์เวธอย่าง Terence Crawford (40-0, 31 KO) ที่เพิ่งเอาชนะน็อก Errol Spence Jr. เพื่อนรักของเขามาในไฟต์ล่าสุดต่างหาก

 

“ผมพร้อมที่จะชกกับทุกคนนั่นแหละ แต่ตอนนี้ Tim Tszyu มีคิวต้องเจอกับ (Brian) Mendoza เพราะฉะนั้นคนที่ผมมีสิทธิเจอก็คงจะเป็นผู้ชนะของไฟต์นี้นั่นแหละ” Charlo ให้สัมภาษณ์หลังจบไฟต์กับ Canelo

 

“แต่ถ้าเลือกได้ ผมสนใจที่จะชกกับ Terence Crawford มากกว่า ให้เขาทำน้ำหนักขึ้นมาชกในพิกัดของผมสิ ผมรู้ว่าเขาต้องสนใจที่จะขึ้นมาแน่ๆ เพราะฉะนั้นผมจึงเปิดโอกาสให้เขามาเจอกับผมได้เสมอ แต่ถ้าเขาอยากจะไปเคลียร์กับ Errol Spence ก่อนก็เอาเลย สะสางกันให้หายคาใจ ส่วนผมก็จะขอตัวกลับไปฟิตซ้อมร่างกายให้เข้าที่ก่อน ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเรื่องพวกนี้หรอกนะ” 

 

News  Photo Credit :: มวยเกรียน สังเวียนเดือด v.2

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments