<<>> เพชรมณี ซีพีเอฟ เจ้าของแชมป์โลกรุ่น105 ปอนด์สภามวยโลก(WBC )ขวัญใจชาวไทย เดินทางถึงกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เรียบร้อยพร้อมด้วย”เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตน์วงศ์และ ฉัตรชัย สาสะกุล เทรนเนอร์คู่ใจเมื่อช่วงเช้าวันที่1ต.ค.ที่ผ่านมาพร้อมที่จะเปิดศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่น105ปอนด์สภามวยโลกกับ ยูได ชิเงโอกะ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่นในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ณ เวทีมวยโอตะซิตี้ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 15:00 น. ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น เพชรมณี ได้ทำการทวนเชิงการชกและซ้อมเบาๆในยิมที่ทางโปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขันจัดไว้ให้ใช้เวลาประมาณ1ชั่วโมงพร้อมทั้งทำการทดสอบน้ำหนักตัวปรากฏว่ายังเกินพิกัดเพียง2 ปอนด์เท่านั้นไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

 

 

โดยทาง”เสี่ยตังค์”เผยไฟต์นี้สภาพร่างกายของ เพชรมณี ถือว่ามีความสมบูรณ์เต็มที่พร้อมที่จะขึ้นชกอย่างแน่นอนแล้วมั่นใจ เพชรมณี น่าที่จะใช้ ความเก๋าฝีมือมวยเอาชนะ ยูได ได้อย่างสนุกป้องกันแชมป์ไว้ได้แน่แม้ว่าจะไปชกในถิ่นของผู้ท้าชิงก็ตามทีขอให้แฟนมวยช่วยส่งใจเชียร์กันมากๆรับรองเกมส์การชกออกมาสนุกตื่นเต้นประทับใจแฟนมวยแน่..

 

 

ไม่มีการพูดถึงการถ่ายทอดสดจากแดนบูขิโดแต่อย่างไร แต่วันชกเราได้ชมพร้อมกัยแน่ ใจเย็นๆจร้า..

 

 

ล่าสุด..คาเมดะ จับเป้าทดสอบพลังหมัด เพชรมณี
 16:00 น. ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น เพชรมณี พร้อมด้วย”เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงค์ และเทรนเนอร์คู่ใจ ฉัตรชัย สาสกุล ได้เดินทางไปทำการซ้อมโชว์ให้กับสื่อมวลชนชาวญี่ปุ่นที่ให้ความสนใจเดินทางมาทำข่าวกันอย่างคับคั่งโดยมี โกกิ คาเมดะ อดีตแชมป์โลก3รุ่นชาวญี่ปุ่น 108ปอนด์สมาคมมวยโลก,112ปอนด์สภามวยโลกและ118ปอนด์สมาคมมวยโลก คู่ปรับเก่าของ พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม และ พนมรุ้งเล็ก เกียรติหมู่9
ซึ่งปัจจุบันผันตัวเองมาเป็นโปรโมเตอร์ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นโดยการซ้อมโชว์ของ เพชรมณี ในครั้งนี้ โกกิ คาเมดะ ได้ลงทุนจับเป้าทดสอบพลังหมัดของ เพชรมณี ด้วยตัวเองพร้อมทั้งชม เพชรมณี เป็นนักมวยที่เก่งคนหนึ่งเชื่อว่าเกมส์การชกกับ ยูได ในครั้งนี้ต้องออกมาอย่างสนุกเร้าใจแน่
ล่าสุดน้ำหนักตัวของ เพชรมณี ยังเกินพิกัดอยู่เพียง2ปอนด์เท่านั้นไม่มีปัญหาแต่อย่างใดสภาพร่างกายก็สมบูรณ์พร้อมที่จะขึ้นชกอย่างแน่นอนขอให้แฟนมวยชาวไทยสบายใจได้

News  Photo Credit :: Petchyindee MuayThai/

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments