@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> คู่ปรับชกไทยสมัคร์เล่นเจ้าของแชมป์ซีเกมส์ล่าสุด และ ผู้ชนะเลิศเหรียญทองแดงโอลิมปิกโตเกียวตัวเก่ง ยูเมียร์ ฟีลิกซ์ มาร์เชียล (4เคโอ2) เด็กปั้น ชกไร้พ่าย ชุ่มใหญ่ MP โปรโมชั่น ของ แมนนี ป๋าเกียว วัย27ปี จากเมืองซัมโบอังกา, ซัมโบอังกาเดลซูร์ ฟิลิปปินส์  กับภาระกิจล่าเข็มขัดโลก ที่ทีมปินอยยังคงมุ่งมั่นไปพร้อมกับการรับใช้ชาติ ในนามของตัวแทนกำปั้นเสื้อกล้ามปินส์ ที่กำลังกำลังแข่งขันกันอยู่ขณะนี้

 

                Photo: PSC-POC Media Pool

 

ล่าสุด..แผลงฤทธิ์กำปั้นโหด น็อกดาวน์ดาวรุ่งเสื้อกล้ามไทย หลานของฮีโร่โอลิมปิก สมจิตร จงจอหอ หล่น งมหอย หมดสภาพ เล่นเอาเจ้า “เกมส์” วีระพล จงจอหอ อกหกไปไม่ถึงดวงดาว พลาดพ่าย ร่วงไปในยก ที่ 2 ทำให้ต้องหยุดเส้นทางกำปั้นเอเชียนเกมส์ ในรอบ 8 คนสุดท้ายไว้เท่านั่นเอง ทั้งๆที่ในยกแรกเราได้นับก่อน แต่มากยกเห็นได้เลยว่า ความแข็งแกร่งเป็นรองเขา น่าเสียดายจริงๆ ลูกนับครั้งเดียวกรรมการเฒ่าใจเสาะโบกมือเลย แหม..2ยกเรายังดูโอ หากไม่มีการยุติ ลุ้นได้เลยในยกที่3 แน่..เฮอ..เก่งแต่ไม่บวกเฮง..

 

สำหรับเส้นทางสายอาชีพของเจ้า ฟีลิกซ์ มาร์เชียล เปิดตัวเทิร์นโปรเมื่อปี 2564 โดยชัยชนะ4ยก หยิบแต้ม 40-36/40-36/ 40-36 พิกัดรุ่นมิดเดิ้ลเวท   160 ปอนด์ แต่หนทางดูยังจะยาวไกล เมื่อเขาต้องรับบทหนักเป็นตัวแทนของกำปั้นเสื้อกล้ามปินส์ในมหกรรมกีฬาสำคัญที่ทุกคนจะฝากความหวังไว้ และมักจะไม่ทำให้ผิดหวัง โดยล่าสุด เขาคว้าเหรียญทองแดง พ่ายไปอย่างหวุดหวิดเฉียวเข้าไปชิงเหรียญทองเกียรตืยศในกีฬาโอลิมปิก ที่โตเกียวเกมส์ 2020 

 

 

ในการแข่งขันกีฬา Asian Games 2023 ในครั้งนี้ก็เช่นกัน ฟีลิกซ์ มาร์เชียล มีโจทย์เดียวเท่านั่นคือการคว้าเหรียญทองมวยสมัครเล่น เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนมวยและประเทศชาติ ที่หวังไว้มากในตัวเขา จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า บนเส้นทางสายอาชีพ หลังจาก การเทิร์นโปรเกือบ4ปี เขาได้มีโอกาศขึ้นยืดเส้นยืดสายชกในแบบอาชีพเพียงแค่4ไฟต์เท่านั่นเอง จร้า ..อาเมน..

 

        Pareng B. Boxing

 

Via KNOCKOUT

 

News  Photo Credit :: philboxing.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments