@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ยังคงเกิดความดราม่าตึงเครียดอย่างต่อเนื่อง..

เจอร์เมลล์ ชาร์โล  เจ้าของแชมป์โลกไร้ข้อกังขาในพิกัด 154 ปอนด์ ที่ขยับขึ้นมาถึง 2 รุ่นน้ำหนักเต็ม เพื่อท้าชิงแชมป์โลกกับตัวตังทำเงินอย่าง Saul ‘Canelo’ Alvarez ในพิกัด 168 ปอนด์จัดโดย Showtime Pay-Per-View0 จาก T-Mobile อารีน่าในลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

          3kingsboxing.com

 

หลังจากที่เจ้า ทิม ซู ชกแดนจิงโจ้ แชมป์เฉพาะกาลไลท์มิดเดิ้ล WBO เฝ้ารอกับวันเวลาที่จะขึ้นไปพิสูจน์กำปั้นกับเจ้าของแชมป์ตัวจริงเสียงจริง อย่าง เจอร์เมลล์ ชาร์โล  แต่ดูเหมือนจะไม่ได้รับความสนใจเท่าไดนัก  และที่สำคัญพวกเขาทีมงานจากแดนออสซี่ยังถูกด้อยค่าเสียอีก ซึ่งทาง WBO ก็ไม่เห็นดีด้วยที่เจ้าชาร์โลตัดสินใจไปชกกับคาเนโล่ ทั้งที่มีคำสั่งออกมาแล้วว่า เขาต้องชกในไฟต์บังคับกับ ทิม ซู เท่านั่น จนที่สุด WBO ออกมาเล่นบทเข้ม วันไหน ที่เจ้าชาร์โร ก้าวขึ้นเวทีชกเมื่อได เมื่อนั่น เข็มขัดโลกเส้นนี้จะเปรียนเอวจากเขาเป็นสู่มวยจากแดนจิงโจ้ทันที..

 

“ตอนนี้ Tim Tszyu ถือเป็นแชมป์โลกกระดาษ” ชาร์โร บอกกับ Ben Damon จาก Main Event “ถ้าเขาได้รับเข็มขัดโลกเส้นนี้จากผมไป และทาง WBO ยกระดับให้พวกเขา มัน น่าจะภูมืใจมากเนาะ กับแชมป์โลก ที่ได้มาโดยไม่ต้องทำอะไรเลย แชมป์สปาร์ กระดาง กระดาษ

 

 

“ที่จริงแล้วผมต้องการให้เขา ทิม ซู มาแย่งเข็มขัดจากผมมากกว่า ดังนั้น ถ้าซู กำลังดูอยู่ เฮ้ อย่าคิดสูงเกินไป เพราะคุณไม่ได้ทำอะไรเลยในการชกกับผม แน่นอนว่า ในตอนนี้ผมจะคว้าโอกาสที่ดีกว่า ยิ่งใหญ่กว่าอย่างการชก Canelo ที่เหนือกว่าคุณ  ที่ผมยังไม่รู้จักมากเลยว่า ทิม ทา-ซู คือใคร? ออสเตรเลียอาจรู้จักคุณดี  แต่ไม่ใช่โลกแห่งการชกมวยที่ทำเงินอย่างตอนนี้แน่นอน..เจ็บ..ซิบ…ซิบ

 

ปัจจุบัน ซู มีกำหนดป้องกันตำแหน่งครั้งแรกในวันที่ 14 ตุลาคม ที่ประเทศออสเตรเลีย ขึ้นเผชิญหน้ากับ ไบรอัน เมนโดซา เจ้าของเข็มขัดเฉพาะกาลของ WBC เรามาชมกันว่า ซูที่เก่งสุดในแดนจิงโจ้ ไฟต์ป้องแรกจะเป็นเครืองพิสูจน์ว่าผลแพ้ชนะในมื้อนี้ จะสามารภปิดปาก กับการด้อบค่าของทาง เจอร์เมลล์ ชาร์โล ได้เ้หรือเปล่า..รอชม กัน..

 

News  Photo Credit :: www.boxingscene.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments