<<>> 15.00น.ของวันอังคารที่26กย.66 ณ เวทีรังสิตที่ผ่านมา ด้านเสี่ยตังค์ โปรโมเตอร์ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เป็นประธานการชั่งน้ำหนักพร้อมตรวจร่างกายและประชุมกติกาอย่างเป็นทางการของศึกCPFมวยมันส์สนั่นโลกที่จะระเบิดศึกในวันพรุ่งนี้ ชูโรงคู่เอก อนุชัย ซีพีเอฟ ป้องกันสหพันธมวยแห่งเอเซีย ABF รุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวท122ปอนด์พบ มูคามเมด จาวาทคานอฟ ผู้ท้าชิงจากรัสเซีย

 

 

โดยผลการชั่งน้ำหนัก ทางอนุชัย ซีพีเอฟ และ มูคามเมด จาวาทคานอฟ ได้ทำการชั่งน้ำหนักได้ตามพิกัด 122ปอนด์

ส่วนผลการชั่งคู่อื่นมีดังนี้ ออกรบ วรวินิจ ชิงแชมป์ABFรุ่น135ปอนด์ พบ หวัง จุนซี นักชกชาวจีน อีกทั้งยังมีการซ้อมโชว์ของเพชรมณี ซีพีเอฟ แชมป์โลกWBCรุ่นสตรอว์เวท พบ น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ แชมป์โลกWBAรุ่นมินิมั่มเวท,วีรพล เกตุณรงค์ พบ เชน เบามี นักชกชาวจีนพิกัด122ปอนด์

 

 

ด้านเสี่ยตังค์เผย สำหรับรายการนี้จริงๆแล้วจะจัดเป็นการต้อนรับกับทางอนุชัย ซีพีเอฟ ที่จะขึ้นป้องกันแชมป์กับนักชกชาวจีน แต่เกิดเหตุทางนักชกชาวจีนไม่พร้อม จึงได้สลับคู่ชกมาเป็น มูคามเมด จาวาทคานอฟ ผู้ท้าชิงจากรัสเซีย ถือว่าถูกคู่ ขณะคู่รองออกรบ วรวินิจ จะขึ้นชกชิงแชมป์ABFกับนักชกชาวจีน หวังจูนซี และยังมีการซ้อมโชว์ของ เพชรมณี ซีพีเอฟ พบ น็อกเอาท์ ซีพีเอฟ อีกด้วย ยิงสดช่องทรู24เวลา18.00น.เป็นต้นไป

 

News  Photo Credit :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

/FB: KOMTHAI/YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments