@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> หลังจากที่เจ้า Tyson Fury และ Francis Ngannou ได้เปิดการแถลงข่าวเผชิญหน้าอย่างเป็นทางการต่อผู้สือข่าวสายมวย ก่อนการปะทะกันของพวกเขาจะระเบิดขึ้นในซาอุดิอาระเบีย29ตุลาตม 2566 ด้วยบรรยากาศแล้วถึอว่า เข้มปนยิ้ม เมื่อเจ้ายิปซี คิงส์มาแบบจอมโม้พูดมาก พูดตลอดเวลา ขณะที่ เอ็นกานนู มุดมิดๆไม่พูดมาก แต่จะหยอกจิกนิด ดูแล้วเหมือนมีไมตรีจิด สุด สุด..

แค่ล่าสุด..มันจาหวานมากไปมั้ง เมื่อได้มีการเปิดข่าว เจ้าเอ็นกานนู ลอกลายแล้ว ออกมากล่าวหาเจ้า ยิปซี คิงส์ Fury (33-0-1) ได้โกงในการชกครั้งก่อนด้วยการจัดหานวมชกที่ลดขนาดและบุนวมให้น้อยลง จึงทำให้กำปั้นของเขาหนักขึ้น เขาทราบมาอย่างนั่นและเป็นเหตุผลที่ Ngannou จะขอตรวจสอบถุงมือที่ Fury จะใช้อีกในครั้งนี้เพื่อให้แน่ใจว่านวมเหล่านั้นอยู่ในสนามแข่งขันตลอดเวลาไม่หายไปไหน

 

 

เอ็นกานนู ได้ กล่าวในรายการ “ The JRE MMA Show ” กับ Joe Rogan “ดูเขาจะยุ่งยากมากกับนวมของเขา ฉันคิดว่าเขากำลังโกง ฉันได้ยินเรื่องร้องเรียนมากมายเกี่ยวกับถนวมของเขาว่ามันดูจะผิดไปจากเดิมก่อนการชก”

Ngannou กล่าวว่าเขาได้ยินคำร้องเรียนจากคู่ต่อสู้คนก่อนๆ ของ Fury และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เขาสงสัยเกี่ยวกับฟฤติกรรมของฟิวรี่เกี่ยวกับเรื่องนี้ที่อาจเกิดขึ้น

“แม้แต่ตอนที่เขาต่อสู้กับ Deontay Wilder ก็มีกลิ่นชอบกลที่มาเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว” Ngannou กล่าว “เดเร็ก ชิโซรา ก็บ่นเกี่ยวกับเรื่องนั้นเช่นกัน และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังพูดคุยกับทีม คณะกรรมการของสหราชอาณาจักรอยู่ 

 

 

“เราจะไปถึงที่นั่น และต้องการนวมทุกคู่เพื่อตรวจสอบ หากคุณอยากให้เราสู้กันแบบมือเปล่า ด้วยไม่ใส่นวมก็ได้ยินดี แต่อย่าทำผิดกติกา ยืนนวมหนัก 10 ออนซ์มาให้ผม และคุณสวมขนาด 8 หรือ 6 ออนซ์ เพื่ออะไร หากไม่มีเจตนา ” เอ็นกานนู กล่าวแบบไม่ไว้หน้า

งานนี้ดูเหมือนจะสร้างดราม่าแหย่รังแตนหรือเปล่า แน่นอนคงต้องมีปฎิกริยา ออกมาจากทางจากทีมไทสัน ฟิวรี้ แน่ ไม่ช้าก็เร็ว เพราะมันเข้าข่ายเป็นการกล่าวหากันซึ่งๆ หน้า รอฟัง..

 

News  Photo Credit :: mmajunkie.usatoday.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments