@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> โปรโมเตอร์ แฟรงค์ วอร์เรน เรียกร้องให้โจ จอยซ์ เจ้าของตำแหน่งโปรโมตรุ่นเฮฟวี่เวตของเขา พิจารณาเลิกเล่นอย่างจริงจัง หลังจากพ่ายแพ้ต่อ จาง จาง นักมวยรุ่นเฮฟวี่เวต ของจีนเป็นครั้งที่สอง

 

               PHOTO: QUEENSBERRY PROMOTIONS

 

โจ จอยซ์  (15-2, 14KO) ประสบความพ่ายแพ้ต่อคู่ต่อสู้ชาวจีนแบบติดๆ กัน โดยหวังว่าสจะใช้ไฟต์นี้เรียกร้องศักดิ์ศรีของตัวเองที่เสียไป และพยายามที่จะยึดตำแหน่งไฟต์บังคับของเขากลับคืน เพื่อจะเปิดทางท้าทายกับแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตคนปัจจุบันอย่าง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก แต่เขาทำได้ดีแค่2ยก เมื่อจาง จื้อเหล่ย (26-1-1, 21 KOs) มังกรจีนอันตรายกลับมาอย่างเสือที่กระหาย เล่นงานจอยซ์ขีดเจนเสียยิ่งกว่าในครั้งแรก ที่เจอกันเสียอีก แถมงานนี้ดูเจ้าจอยซ์จะโดนเป็นไม่ได้ โคลงเครงๆ ชอบกล บ่งบอกถึงโมเมนตัม ที่สั่น คลอน ผิดคาด เกมจบเร็วแค่ยกที่3

 

บอสใหญ๋ แฟรงค์ วอร์เรน ดูจะไม่สบอารมณ์อย่างมาก ระเบิดคำพูดแบบเป็นนัย  หลังการชก ผมไม่ได้ขอให้จอยซ์ในวัย 38 พิจารณาเกษียณอายุอย่างชัดเจน แม้จะเชื่อว่าเขาสามารถพยายามจะช่วงชิงตำแหน่งแชมป์อีกครั้งได้ แต่ขอให้ผู้ชนะเลิศเหรียญเงินโอลิมปิก คิดถึงอนาคตระยะยาวของเขาได้แล้ว ในตอนนี้

 

                                 www.boxingscene.com

 

“นักสู้แพ้แล้วกลับมา ” วอร์เรนกล่าว “ผมเคยเห็นสิ่งนั้นมาหลายครั้งแล้ว เขาอายุ 38 ปี แต่ยังวิ่งได้ แต่..ไม่เข้มแข็งเท่าเดิม ไฟต์ต่อไปครั้งที่ 16 หรือ 17 ของเขาอาจมีได้ เราไม่อาจจะห้ามได้ ซื่งมันขึ้นอยู่กับตัวเขา

“เขาจำเป็นต้องพิจารณาเรื่องการแขวนนวมอย่างจริงจัง เพราะนั่นมันจะไม่ใช่งานง่ายอีกต่อไปในการกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง  ” แฟรงค์ วอร์เรน พูดแบบไม่เกรงใจ..

จบเลย งานนี้ เมื่อบอสใหญ่ไม่เล่นด้วย..อาเมน

 

News  Photo Credit :: ProBox TV

/YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments