@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์ Deontay Wilder กำปั้นรุ่นยักษ์ชื่อดังจากสหรัฐวัย38ปี ยอมรับมีความคิดเรื่องการแขวนนวมหลังพ่ายน็อกต่อ ไทสัน ฟิวรี เมื่อเดือน ต.ค. 2564 เพราะหลังจากไฟต์นั่นมาเขาก็ยังไม่สามารถหาความแน่นอนในเส้นทางกำปั้นของตัวเองได้เลย ตลอดปี2565 เขามีโอกาสได้ขึ้นชกเพียงครั้งเดียวเท่านั่น แม้ในปีนี้ดูจะมีความหวัง เมื่อมีรายชื่อขึ้นชนกับตัวดังทั้งโจชัว-รุยส์ แต่..ที่สุดก็ยังว่างเปล่าโบ๋เบ๋ อยู่ดี

 

                                  boxing-social.com

 

ล่าสุด..พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าอาชีพการชกมวยของเขาอยู่ในจุดไม่น่าสนใจอีกต่อไป เมื่อตัดสินใจยอมเซ็นสัญญาเข้าร่วมเป็นนักแสดงหน้าใหม่ถอดด้ามใน ซีรีส์เรื่องดังทางทีวีในสหรัฐอเมริกา ‘The Traitors’ ซีซั่น 2 ของ Peacock ประกบนักแสดงตัวเก่ง Alan Cummings จาก X-men อันโด่งดัง

 

 

“The Bronze Bomber” ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์ กำลังมีแนวโน้นที่จะหยุดอาชีพของเขา เมื่อได้จรดปากกาลงสู่เส้นทางบันเทิง เป็นสัญญาณที่น่ากังวลว่าไวล์เดอร์กำลังจะแขวนนามอย่างแท้จริง ทิ้งไว้กับอดึตแชมป์โลกเฮฟวี่เวทWBC ในช่วงปี 2558 ถึง 2563 ที่สามารถป้องกันสำเร็จ 10 ครั้ง คว้าชัยชนะ43 น็อกคู่ต่อสู้ถึง 42แพ้เพียง2 และเสมอ1 กับฉายา  “The Bronze Bomber”  หรือแปลตรงตัว *เครื่องบินทิ้งระเบิดสีบรอนซ์* กับวันนี้วันที่ความแน่นอน ที่ไม่แน่นอน เขาเลี่ยงเปลี่ยนบทบาทของตัวเอง มาลุ้นกันว่า ไวล์เดอร์จะจรัสเฉิดฉายเหมือนดั่งบนสังเวียน หรือไม่ รอชม สวัสดี..

 

That’s why MMA!
 
 

News  Photo Credit :: www.worldboxingnews.net

/YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments