@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> “ผมว่ามันเป็นเรื่องน่าเศร้านะครับ เมื่อฮีโร่ที่ผมคลั่งไคร่ จนทำให้พ่อผมต้องตั้งชื่อผมตาม  แต่..กับวินาทีนี้ วันนี้ เขากลับไปถ่ายทอดกลยุทธ์ให้กับอีกฝ่ายที่เป็นคู่ชกผม”! 

 

 

ไกล้มาทุกขนาดแล้วกับศึกข้ามสายพันธ์ ไฟต์ของเจ้า ไทสัน ฟิวรี่- เอ็นกานนู ที่จะมีขึ้นในรูปแบบมวยสากลกำหนดสิบยก วันที่ 29 ตุลานี้ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย โดยคู่ชกของฟิวรี่มีดีกรีเป็นถึงอดีตแชมป์ของ UFC และมีเทนรเนอร์เฉพาะงานเป็นเจ้า Mike Tyson อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธระดับตำนานเลยทีเดียว ไฟต์นี้น่าจะงานเบ้าเบาสุด ของเจ้ายิปซี คิงส์ เขาหร่า แต่จะมีสกิดอยู่นิดหน่อยก็อีตรงที่โค๊ชของเจ้า เอ็นกานนู เป็นยอดมวยตัวดังมฤตยูมืด ไมค์ ไทสัน นี้แหละ

ล่าสุด..งานนี้เล่นเอาเจ้าฟิวรี่ถึงกับเกิดอาการน้อยใจ เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports ว่า 

“พวกคุณดูสิ ตำนานยอดมวยที่ยิ่งใหญ่จนสามารถย่อมใจพ่อของผม ตั้งชื่อของผม ขึ้นต้นด้วยคำว่า ไทสัน ด้วยความศรัทธา หวังจะให้ผมเป็นอย่าง แต่..กับวันนี้ เขากลับหันไปอยู่อีกฝ่ายหนึ่งที่จะเป็นศัตรูบนเวที และในไฟต์นี้ ผมเป็นห่วงจริงๆว่า ความพ่ายแพ้ที่ผมจะมอบให้กับเอ็นกานนู อาจจะทำให้พวกผมต้องผิดหวังและปวดใจ เพราะที่จริงแล้ว ไมค์ ไทสัน เขาครวจะอยู่กับฝั่งเรามากกว่า แต่ผมก็พอจะเข้าใจ ธุรกิจมันก็ต้องเป็นธุรกิจอยู่วันยังค่ำ…

 

 

“มาถึงเวลานี้ ผมไม่สนหรอกว่าใครจะเป็นเทรนเนอร์ให้กับ เอ็นกานนู แล้ว มันคงจะเร็วเกินไปหากเขาจะได้เรียนรู้เทคนิคอะไรมาบ้างจากตำนานมวยไทสัน แต่บนเวทีมันมีผมกับเขาเท่านั่นที่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร ทุกคนมีแผนการขึ้นมาชกแน่ แต่มันจะโอหรือเปล่า หรือจะอมน้ำหมากกั่วคอแทนเมื่อเจอกำปั้น 29นี้รู้กันครับ..ฟิวรี่กล่าว..

 

 

News  Photo Credit :: KOMTHAI/www.thesun.co.uk/www.dailymail.co.uk

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments