@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> เปลี่ยนอย่างกระทันหันสำหรับ เจ้าเอเดรียน เลอราซาน ชกปินอยจอมพิฆาตมวยสร้างไทยที่ในตอนแรกขึ้นโปรแกรมชนกับตัวเก๋า เอกตะวัน เรือใบไข่มุก ในวันที 28กันยายน สนามสเปซพลัส บางกอก อาร์ซีเอ กรุงเทพมหานคร โดยมีเข็มขัด WBC silver118ปอนด์ เป็นเดิมพัน แต่ล่าสุด ได้มีการแจ้งถึงผู้จัด จากทีมงานของเขา ขอถอดตัวสละสิทธิ์ในครั้งนี้เพื่อเปลี่ยนเส้นทางใหม่ โกเมืองแขกเปิดตลาดบังคลาเทศ ขึ้นตะบันหน้ากับนักมวยโรตี บิสคราม มอลลิค ในวันที่ 30 กันยายนนี้ กำหนด6ยก พิกัด 118ปอนด์ แน่นอนแล้ว

 

ม้าศึก ส้มหล่น ธนันท์ชัย เจ็บ WPปรับโผดันชิง เลอ

 

ส่วนโปรแกรมการชิงแชมป์WBC silver ดังกล่าวยังคงอยู่ ที่เก่าเวลาเดิม เมื่อโปรโมเตอร์ผู้จัดได้เปิดตัวนักชกคนใหม่ผู้มาแทน ขึ้นมาเป็นคู่ชิงของเจ้าเอกตะวัน ปินอยอัตราย เฮอร์ลัน โกเมซ วัย24ปี สถิติเกือบไร้พ่าย ชก11แพ้1น็อก7

สำหรับเจ้า เฮอร์ลาน โกเมซ นักชกฝีมือฉกาจปราบคู่ต่อสู้มาแล้วมากมาย ที่สำคัญเขาเคยปล่อยของเอาชนะด้วยคะแนน เพชรชาติชาย ชาวไร่อ้อย (2-1) พี่ชายของชายน้อย มวยดัน(สร้าง) ของนครหลวงโปรโมชั่นแบบเหนือชั้น เกินคาดหมาย เมื่อเดือนพฤษภาคม2565 ที่กรุงเทพฯ ในรายการNKL BOXING มุ่งบัลลังก์โลก จนทำให้เพชรชาติชาย ประกาศแขวนนวมในเวลาต่อมา 

 

 

ส่วนเจ้าเอกตะวัน ในวัย34ปี เจ้าของสถิติชนะ32น็อก23แพ้8 เคยเป็นมวยสร้างของท่านจิมมี เกียรติกรีรินทร์โปรโมชั่น และมีโอก่าสได้ขุึ้นชิงแชมป์โลกมาแล้วแต่ไม่ประสบผลสำเร็จ แม้จะผิดหวังแต่ก็ยังขึ้นชกอยู่เนื่องๆ ชนมาแล้วทั้งแชมป์โลก อดีตแชมป์โลกและ มวยสร้างตัวดัง ล่าสุด กับไฟต์นี้ เรามาช่วยกันเชียร์ชกไทยกันนะครับ งานนี้น่าจะมันส์ (ข้างเดียว) หรือเปล่า รอชมกัน..

 

 

News  Photo Credit :: KOMTHAI/tiebreakertimes.com.ph

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments