@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> จด..จำฝั่งใจ..ใครทำไรไว้รู้ดี เมื่อ Terence Crawford ออกมาเปิดเผยว่า เขาเมินที่จะเปิดโอกาสให้กับเจ้า Keith Thurman และ Danny Garcia ขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงของตัวเองอย่างแน่นอน เหตุเพราะทั้งสองเคยทำให้เขาเสียความรู้สึกมาแล้ว เมื่อครั้งอดีตที่กำลังรุ่งโรจน์ โดยการไม่เห็นเขาอยู่ในสายตา

 

 (Golden Boy Productions/ Joseph Kaczmarek)

 

กับวันนี้ วันที่เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทำได้ สามารถคว้าแชมป์โลกทั้งสี่สถาบันหลักของพิกัด 147 ปอนด์มาอยู่ในกำมือ พร้อมกับขึ้นสูงสุดสู่อันดับหนึ่งของโลกกำปั้น จากนักชกโนเนมเมื่อวันวาน กลายเป็นซูปตาร์ชั่วข้ามคืน ชื่อเสียงสูงระดับ จนหลายคนอยากจะขึ้นมาประกบชก แน่นอน ไม่แปลกที่จะมีชื่อของพวกเขาทั้งสอง เธอร์แมน-การ์เชีย ปรากฎขึ้นสารบบ แม้ว่าพวกเขาจะไม่อยู่ในช่วงที่พีคสุด  แต่หากการได้ชกกับCrawford ได้ แล้วมันคงจะเป็นเงินมันนีก้อนโตอ ย่างสบายในช่วงปลายของกำปั้น

 

แต่ล่าสุด..โดนสวนให้ได้จุก เมื่อเจ้า ครอว์ฟอร์ด ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้

 

 

“ผมจะบอกอะไรให้นะ Garcia และ Thurman ไม่ได้อยู่ในลิสต์ของผม ไฟต์ที่เขาหวังจะได้ขึ้นชกกับผมปิดประตูตาย มันจะไม่มีวันนั่นแน่ พวกคุณอาจจะลืมไปแล้วมั้ง ว่าเคยทำอะไรไว้ ผมไม่เคยลืมจากใจ เมื่อเขามองผมอย่างไร้ตัวตน ไม่อยู่ในสายตา เมินหน้าใส่ ในขณะที่ผมเรียกร้องที่จะชกกับพวกเขา โดยชี้ให้ไปคุยกับโปรโมเตอร์ของ PBC ลูกเดียว หยิ่งและหยั่นเมื่อรู้ว่าเป็นตัวท็อปของพิกัดรุ่นในวันนั่น แต่กับ วันนี้ วันที่พวกเขาหันกลับมามองผม เพียงเพื่อเปิดเกมเก็บเงินเข้ากระเป๋าของตัวเอง ฝันไปเถิด ผมยังจำได้เสมอ นะ..ทำไมๆ?? ถ้าแน่จริง พวกเขาทั้งสองก็ลองซิ ขึ้นไฟต์ชกกันเองผมจะได้ ดูว่ามีใครอยากดู หรือเปล่า หร่า ในตอนนี้.. ” Terence Crawford กล่าวแบบฝากเจ็บ..

 

News  Photo Credit :: KOMTHAI

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments