@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> แม้..จะมีดราม่าติดตัวมาจากเมืองไทย แต่สำหรับฟิลิปส์ วิลญ่า แห่งหยกขาวแล้วเขากล่าวอบ่างมั่นใจว่าหากแสงอาทิตย์อยู่ที่ประเทศไทยรับรองว่าไม่มีอนาคตและโอกาสอย่างแน่นอน นั่นคือปฐมบทของการพาเจ้าบังจูจากอ้อมกอดของเสี่ยเอี๊ยงสู่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งตามแผนการของเขาแล้วคือการตระเวนซ้อมหาประสบการณ์ทั่วแผ่นดินสหรัฐเป็นเวลา 2 เดือนก่อนขึ้นโปรแกรมให้ประเดิมแรกกับนักชกอาชีพบนสังเวียนจริง ภายไต้การเซ็นสัญญาเป็นเวลา3 ปีเพื่อเสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องในการก้าวขึ้นเป็นแชมป์โลก การมาในครั้งนี้เขาหวังจะให้เจ้าแสงอาทิตย์ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และสัมผัสบรรยากาศระดับโลกของการซ้อมที่ลาเวกัสกับนักชกระดับโลกให้มากที่สุด

 

 

สำหรับ มิสเตอร์ ฟิลิปส์ วิลญ่า แห่งหยกขาว เป็นผู้จัดทำอุปกรณ์มวยส่งขายทั่วโลกและมีภรรยาเป็นคนไทย ชอบในเกมกีฬาการต่อสู้รวมทั้งมวยไทยคลุกคลีกับวงมวยบ้านเรารู้จักกันดี มีความผูกพันกับประเทศไทยเดินทางมาทำธุรกิจโดยมีสายสัมพันธ์กับทางค่ายมวยใหญ่ในอเมกา เพราะเป็นผู้ส่งอุปกรณ์การมวยไปให้ การโดดเข้ามาอุ้มเจ้าแสงอาทิตย์ในครั้งนี้ ดูเหมือนจะไม่ถูกต้องนักในสายตาของคนทั่วไป แต่กับความมุ่งมั่นที่จะทำให้เด็กไทยคนนี้ขึ้นเป็น superstar ดูเขาจะจริงจังและจริงใจ พร้อมประกาศว่าเขาจะทำให้เจ้าบังจูเป็นแชมป์ให้จงได้ ผลงานจะเป็นเครื่องพิสูจน์เอง

 

                               สถานีมวยไทย Khaomua

 

ล่าสุด..จากเพจ มวยไทย อัพเดท ฟิลิปส์ วิลญ่า ได้อัพเดท “ดังที่ได้เห็นกันแล้วว่าผมพาแสงอาทิตย์มาซ้อมกับยิมระดับโลกมีคู่ซ้อมดีๆได้เทรนเนอร์เก่งๆชั้นนำของโลกมาสอนมาปรับเทคนิคให้ใหม่หมดเราจะลองมาดูกันว่าแสงอาทิตย์จะไปได้ไกลขนาดไหนขอเวลาและขอโอกาสให้เด็กด้วย ฟลอยด์กับผมก็มีความสนิทสนกันเพราะผมทำอุปกรณ์มวยให้ TMTเขาให้เรามาซ้อมที่ยิมก่อนจัดเทรนเนอร์เก่งๆมาสอนจากนั้นก็จะจัดชกให้ อยู่ที่ว่าเด็กจะมีแววแค่ไหนทีมงานฟลอยด์จะเป็นคนตัดสินใจหน้าที่ของผมเป็นผู้จัดการคอยหาโอกาสให้เด็กเท่านั่น…….

 

News  Photo Credit :: เพจมวยไทย อัพเดท

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments