@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> แป้ก..ไม่ลงตัวกับตัวเลขของคู่มวยที่จับจอง สตีเวนสัน-มาร์ติน ล้มไปอย่างไม่เป็นท่า เมื่อทีมเจ้ามาร์ตินต้องการเห็นข้อตกลงที่ 50/50 ในฐานะรอง1กับเข็มขัดตำแหน่งว่างของ WBC สภามวยโลกไลต์เวต หลังที่เจ้า Devin Haney ขยับขึ้นเพื่อท้าชิงแชมป์รุ่นซูเปอร์ไลต์เวต WBC จาก Regis Prograis ในวันที่ 9 ธันวาคมที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา

 

www.boxingscene.com

 

ล่าสุด..ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าแผนสำหรับการต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ WBC รุ่นไลต์เวตที่ว่างระหว่าง Shakur Stevenson (20-0-0) และ Frank Martin (18-0-0) ปิดลงแล้วอย่างสมบูรณ์ พร้อมกับเปิดสารบบนักชกในพิกัดตัวดังรายเรี่ยงขึ้นลิฟต์มาให้เจ้า สตีเวนสัน ได้เลือกจิ้ม โดยทาง

 

(Andrew Mills/NJ Advance Media via AP)

 

WBC เปิดตัวเรตติ้งใหม่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และมีการสับเปลี่ยนบางส่วนในรุ่นไลต์เวต ส่งให้สตีเวนสันได้เผชิญหน้ากับคู่แข่ง คนใหม่ที่ไม่ใช้มาร์ตินอีกต่อไป เรามาดูรายชื่อกันนะครับ เริ่มจากรองเบอร์3 (สตีเวนสัน1 มาร์ติน2)

3 วาซิล โลมาเชน

โก้ 4 ไอแซค ครูซ จูเนียร์

5วิลเลียม เซเปดา

6 เอ็ดวิน เดลอส ซานโตส

7 จาเมน ออร์ติซ

 8 ชูอิจิโร่ โยชิโน่

9 เรย์มอนด์ มูราทัลล่า

10 จอร์จ คัมโบซอส จูเนียร์

11 แม็กซี่ ฮิวจ์ ส

12 คีย์ ชอว์น เดวิส 

13 เดนิส เบรินชีค

14 ซาร์ อับดุลลา เยฟ 

15 อาร์เต็ม หรุยันยัน…

เขาจาเลือกใคร..???

 

ล่าสุด..ลงตัวลงโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว สตีเวนสัน เลือกเอารอง6 ชกโดมินิกัน วัย23 ชกเกือบไร้พ่ายชก16น็อก14แพ้1 แชมป์เข็ดขัดWBC คอนติเนนตัลอเมริกา ไลท์ ที่เก่าเวลาเดิม 16 พ.ย. ในลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา จบข่าว..

 

          Themistocles

News  Photo Credit :: fightnews.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments