@By:: KOMTHAITHAIREC

 

<<>> งานหน้าทั่วพารา เมื่อสองแฝดระห่ำ ลั่นDNA เป็นแฝดนรกชั่วข้ามคืน โดยรายงานข่าวชิ้นนี้ได้เปิดเผยมาจากเจ้าหน้าทีตำรวจไทยที่บุกเข้าจับกุมนาย คูซีน อัสคาบอฟ นักสู้ MMA ชาวรัสเซีย ในรุ่นไลต์เฮฟวี่เวต สังกัดศึก UFC พร้อมกับ คาซัน อัสคาบอฟ ฝาแฝดที่เข้าสังกัด WWFC โดยทั้งคู่ได้ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันร่วมกับพวกอีกสามคนที่เป็นชาวคาซัคสถาน ก่อเหตุลักพาตัว นักธุรกิจชาวอิตาลีไปยังรีสอร์ทในเทศบาลตำบลเชิงทะเล จังหวัดภูเก็ต จับมัดมือมัดเท้าปิดปาก พร้อมกับทำร้ายร่างกายด้วยการทุบตีเพื่อเค้นข้อมูลรหัสตู้เซฟ

 

                                         TOP Muaythai Boxing’s

 

จากการก่อเหตุของคนกลุ่มนี้ ได้ทรัพย์สินอันประกอบไปด้วยนาฬิกา นาฬิกา PATEX PHILIPPE ราคา 3.9 ล้านบาท ; Rolex รุ่น OAYTONA สีทอง ราคา 2.5 ล้านบาท, , นาฬิกา GRAFF ราคา 1.6 ล้านบาท, แมคบุ๊ค 1 เครื่อง , โทรศัพท์ไอโฟน 2 เครื่อง, เงินสดจำนวน 1.5 ล้านบาท และบัตรกดเงินสด

 

ข่าวนี้ ได้ถูกเปิดเผยขึ้นมาหลังจาก นักธุรกิจชาวอิตาลี สามารถเอาตัวรวดออกมาได้พร้อมกับเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าชาวคาซัคสถานทั้ง 3 ราย ได้หลบหนีออกจากประเทศไทยไปแล้ว ในขณะที่ สองพี่น้อง MMA ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไทยจับกุมไว้ได้ในที่สุด โดนแจ้งข้อหา “ปลันทรัพย์กระทำโดยแสดงความทารุณจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิดใจ หรือกระทำทรมาน”

 

 

คูซีน อัสคาบอฟ และ คาซัน เป็นนักชกในสังกัดUFC และ WWFC ตามลำดับ ชอบในบรรยากาศของเมืองไทย โดยการเข้ามาฝึกซ้อมก่อนขึ้นชกอยู่เป็นประจำ สำหรับ คูซีน แล้วเขาเพิ่งได้รับข่าวดีเข้าสู่นักสู้สังกัด UFC เมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้เอง พร้อมกับประเดิมไปแล้ว ในศึก UFC Fight Night 219 แต่ไม่สวยนักแพ้ให้กับ เจมอลล์ เอ็มเมอร์ส นักสู้ชาวสหรัฐฯ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ต้นปี ก่อนที่ทั้งคู่จะคิดสั้นๆ ก่อเหตุอุกอาจดังกล่าวในประเทศไทย..

 

News  Photo Credit :: www.sanook.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments