@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ และ แมนนี่ ปาเกียว จะไม่มีวันที่จะได้ชกกันอีก หลังจากการเรียกร้องให้มีการรีแมตช์ไฟต์ ที่กินเวลานานถึง 8 ปีหลังจากการพบกันครั้งแรก

ฮือฮาเกือบได้บูม เมื่อนักลงทุนทางธุรกิจออกมาเปิดปากอย่างไม่ไว้หน้า ไม่แน่ใจที่จะทุ่มเงินจำนวนหลายล้านดอลลาร์ให้กับยอดมวยดังระดับตำนาน เมย์-เกียว2  เพียงเพื่อหวังให้ติ่งมวยโลกวันวานได้ดีด้ารับชมรีเทิร์นไฟต์อีกครั้ง เพื่อสร้างสถิติโลก

 

 

แม้พวกเขาทั้งสองประกาศแขวนนวมไปแล้วก็ตาม แต่ในทางฟฤตินัย ทั้งเมย์-เกียว ก็ยังคง เก็บเล็กผสมน้อยกับรายการจิบๆ จ๊าบ รีดเงินได้ไม่มากนักแต่ก็มากโขกับชื่อเสียงของพวกเขาที่สะสมไว้ และมันชวนให้หันมาแล กับโปรเจกต์รีเทิร์นไฟต์ ได้เลย ลึกๆแล้ว…??

อาจจะเป็นเพราะการโพสต์ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อต้นปี ชัดเจนว่าปาเกียวยังคงอยู่ในความคิดของเมย์เวทเธอร์ เช่นเดียวกับชาวอเมริกัน กับความต้องการของแฟนๆ  แต่สำหรับ Showtime – FOX  PPV จะดูไม่เห็นด้วยกับแนวคิดนี้ของ ‘MayPac 2’  ถึงจะจัดออกมาในรูปแบบของแมตซ์นิทรรศการก็ตาม ซึ่งมันสามารถขายได้กับแพลตฟอร์ม PPV สบาย

 

Manny Pacquiao willing to take on Floyd Mayweather in a rematch if 'Money' comes back - CBSSports.com

                 www.cbssports.com

 

จากสถิติไฟต์แรกที่ขายได้ถึง 4.6 ล้าน  ตัวเลขสวยยังคงอยู่ในระดับสูงสุดของกีฬามวย ทุกคนรู้ดีว่า Mayweather vs Pacquiao 2 ขายได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม แต่กับวันนี้ เวลานี้ ดูเหมือนว่ามันดาวน์ลงไป ยิ่งเจอเข้ากับการปฎิเสธแบบดูแปลกของทาง Showtime และ FOX PPV แล้ว งานนี้หากมองในแง่ของหลักเหลี่ยมธุรกิจแล้ว ดูเหมือนมันจะมีนัยยะสำคัญแอบแฝงอยู่ไม่น้อย..เนอะ..คุณแน่ใจแล้วหรือว่า ไฟต์นี้ แมตซ์นี้ จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้…ออิอิ

 

                  The Sweet Science and Vi

 

News  Photo Credit :: worldboxingnews.

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments