@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> กลับมาแล้ว เจ้าหนูไรอัน การ์เซีย ส่งสัญญานไปต่อขึ้นสังเวียนแน่นอนแล้วในเดือนพฤศจิกายนหรือธันวาคมนี้ หลังผ่านพ้นมรสุมมาระะดับหนึ่ง ซึ่งตามไทน์ไลฟ์เขาจะขึ้นโปรแกรมโดยโฟกัสไปที่ เปโดร คัมปา (34-3-1, 23 KO) ซกเก๋าเม็กซิโกวัย31ปี ที่ยังมีพิษสง แม้จะดูเป็นไฟต์ที่เสี่ยงสำหรับไรอัน ซึ่งจากรายงานจากทีมคัมโป ประกาศก้องจะดับรัศมีของเจ้าหนูหน้างาม ให้อับแสงกับสไตล์เดียวกับ ที่เจ้าแทงค์เดวิสเคยทำไว้ได้ในไฟต์ล่าสุด เมื่อการ์เชียพ่ายยับไปในยก7 นั่นเอง

 

 

ไฟต์ การ์เชีย-คัมปา หากเกิดขึ้นได้จริงตามข่าว ก็ใช่ว่าเป็นงานง่ายของเขา เพราะตามที่กูรูมวยได้กล่าววิจารณ์ไว้  หากถ้าไม่สามารถเอาชนะนักสู้ระดับนี้ที่ 140 ปอนด์ ได้ ก็อย่าหวังเลยที่จะขึ้นไปทาบและเอาชนะนักชกทำเงินอย่างแกรี่ อันตวน รัสเซลล์, อาร์โนลด์ บาร์โบซา จูเนียร์  ., เทโอฟิโม โลเปซ 

 

 

อาจจะเป็นเพราะเข็มขัด WBA เป็นเข็มขัดเส้นเดียวที่ Ryan & Golden Boy ตั้งเป้าไว้ตั้งแต่แรก แม้ในตอนนนี้แชมป์คนปัจจุบันอย่าง โรลันโด โรเมโร จะได้รับบาดเจ็บ และไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาเมื่อไหร่ ยังไม่มีข่าวคราวความคืบหน้าได แต่หากจะถามถึงการขึ้นชิงแชมป์ในตอนนี้ของการ์เชียก็คงเป็นไปได้ยาก เพราะฉนั่นไฟต์แรกไฟต์สำคัญในการกลับมาอีกครั้ง กับ เปโดร คัมปา จึงมีความหมายเดียว คือพลาดไม่ได้ทั้งปวน หากจะก้าวไปข้างหน้่า..

 

Hurry Up Boxing

 

News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments