@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> กลับมาแล้วจร้า.. ยังไม่ท้อ NKL boxing เดือนกันยายน”เสี่ยฮุย”จับอภิเชษฐ์เพชรมณี come back อีกครั้งชิงแชมป์ว่างไลท์เวท WBC asiaที่ว่างเจอกระดูกชิ้นโตมาร์ค จอห์นนย็ปอดีตแชมป์ opbf ชาวฟิลิปปินส์ที่เป็นมวยสร้างของญี่ปุ่นเป็นคู่อนำรายการวันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ที่โรงแรมเดอะบาซ่ารัชดาภิเษกหไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสดเช่นเคย

ความคืบหน้าของ NKLboxing ศึกมวยสากลอาชีพอันดับ 1 ของประเทศไทยโดยนครหลวงโปรโมชั่นเดือนนี้กำหนดลงตัววันที่ 30 กันยายนที่โรงแรมเดอะบาซ่ารัชดาภิเษกที่เก่าเวลาเดิมบ่าย 3 โมงถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศโดยไทยรัฐทีวีช่อง 32

 

 

สำหรับคู่มวยนำรายการก็มีการเปิดเผยออกมาแล้วโดยคู่เอกจะเป็นการชิงแชมป์ว่างไลท์เวท WBC asia ระหว่างอภิเชษฐ์เพชรมณีอดีตเจ้าของเข็มขัดเส้นนี้ชาวไทยเจอกับมาร์คจอ์น แย็ปอดีตแชมป์opbf จากฟิลิปปินส์ที่ไปเป็นมวยสร้างของญี่ปุ่นถือเป็นคู่มวยที่น่าติดตามมากๆเรื่องคุณภาพไม่ต้องห่วง

จากการเปิดเผยของเสี่ยฮุนนายสุชาติพิสิฐวุฒินันท์โปรโมเตอร์ผู้จัดการชกครั้งนี้ตนให้โอกาสอภิเชษฐ์อีกครั้งหลังจากไปชกที่ญี่ปุ่นโชว์ฟอร์มได้ดีแต่แพ้เพราะเจอนักชกเจ้าถิ่นซึ่งตนบอกไปแล้วว่าจะสร้างอภิเช๋ฐ์ต่อและครั้งนี้ต้องเจอกับมวยชั้นแนวหน้าของฟิลิปปินส์เลยทีเดียว

“ผมทาบทามมาร์ค จอห์นเเย็ปมาหลายครั้งแล้วครั้งนี้เขาตอบรับข้อเสนอมาชกกับอภิเชษฐ์ดีกรีของเขาเป็นอดีตแชมป์ opbf ไปเป็นมวยสร้างของญี่ปุ่นเคยประหมัดกับทาคูมะ อิโนอูเอะแชมป์โลกWBAมาแล้วตอนไปอยู่ญี่ปุน 3 ไฟล์ล่าสุดเขาชนะมารวด งานนี้อภิเชษฐ์หนักแน่ต้องซ้อมให้ดีจริงๆถือว่าเป็นคู่มวยคุณภาพที่แฟนมวยห้ามพลาดครับยี่ห้อนครหลวงรับประกันอยู่แล้วเรื่องคุณภาพ”เสี่ยฮุยกล่าวในที่สุด

 

VSP Promotions

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments