@By:: KOMTHAITHAIREC

 

<<>> ชกอีหร่านมาแรง “โมฮัมเหม็ด” เขาเปิดตัวไฟต์แรก ด้วยการพบกับ “อวตาร พีเค.แสนชัยฯ” ในศึก ONE ลุมพินี 2 เมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา โดยแม้จะถูกมองเป็นมวยรอง แต่ก็สามารถระเบิดฟอร์มเบียดเอาชนะด้วยคะแนนเสียงข้างมากไปได้แบบสุดมัน ก่อนที่อีก 4 เดือนต่อมาในศึก ONE ลุมพินี 18 “โมฮัมเหม็ด” จะสามารถแจ้งเกิดได้สำเร็จ ด้วยการเปิดซิงขึ้นชกในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ครั้งแรกในชีวิต และสามารถเอาชนะจอมแกร่งจากโมร็อกโก อย่าง “โมฮัมเหม็ด บาวตาซา” ไปได้ด้วยคะแนนเอกฉันท์

 

 

ตามาติดไฟต์ที่3ของ “โมฮัมเหม็ด” ยิ่งทำให้ความมั่นใจของเขาพุ่งสูงขึ้นไปอีก หลังสามารถพลิกนรกจากการถูกต่อยนับไปก่อน กลับมาเอาชนะน็อกนักชกดีกรีแชมป์ไทยไฟต์ 2562 อย่าง “สะท้านฟ้า ศิษย์สองพี่น้อง” ไปได้แบบสุดเหลือเชื่อ พร้อมพิชิตโบนัส 3.5 แสนบาทจากบิ๊กบอส “ชาตรี” เข้ากระเป๋าได้เป็นครั้งแรก

 

ล่าสุด..ในศึก ONE ลุมพินี 32 วันศุกร์ที่ 8 ก.ย. “โมฮัมเหม็ด” พบกับ “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” พี่ใหญ่แห่งค่ายศิษย์สองพี่น้อง ที่หมายมั่นปั้นมือมาล้างแค้นแทนน้องรักจากไฟต์ที่แล้วให้ได้ ซึ่งรูปเกม, ความมัน และผลการแข่งขัน มีพลิก เมื่อเจ้าหนุ่มอิหร่านจอมซ่า สามารถต่อตีหมัดต่อหมัด เม็ดต่อเม็ด เล่นงานสิทธิชัยถึงหล่นในยก2 แถมยังแรงไม่ตก สุดท้ายครบยก เอาชนะสิทธิชัยไปแบบเซียนสะอึกไปอีกราย..ชมคลิป

 

Ch7HD

              News  Photo Credit :: ONE Championship Thailand 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments