@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ขุนพลกำปั้นแดนสงคราม โอเล็กซานเดอร์ อูซิก มวยยักษ์ไร้พ่าย 20 เคโอ13 กับไฟต์ล่าลงตัวลงโปรแกรม 27 สิงหาคม 2566 เมืองรอตสวาฟ ประเทศโปแลนด์ การชกในไฟต์นี้ของอูซิกถือเป็นการป้องแชมป์ เฮฟวี่เวธของ WBA(ซูเปอร์), IBF, WBO, IBO และ The Ring ครั้งที่3 สำหรับงานนี้สมาคมมวยโลกเป็นเจ้าภาพกับคอนเซปต์ ที่ว่า หนึ่งเดียว หนึ่งแชมป์โลก โดยซงเอาเจ้า แดเนียล ดูบอยส์ แชมป์โลกเส้นปกติ ขึ้นมาเป็นคู่ต่อสู้ ว่าซั้น..

 

รูปภาพ

 

ล่าสุด..ผลการชกจบลงไปแล้ว อูซิกป้องแชมป์ยักษ์เอาไว้ได้พร้อมกับเสียงดราม่า ตรึม หลังเอาชนะดูบอยส์ ไปในยกที่เก้า ส่วนเกมการชก เจ้ายักษ์ยูเครนฉายแวว ออกหมัดเข้าเป้าได้อย่างจะแจ้ง สวยงาม แม้ดูบอยส์จะพยายามเปิดเกมลุยตามเสียงเชียร์ ไม่กลัว แบบสนุก จนเรียกเสียงกรีดดังสนั่นลั่นสนาม เมื่อเลขมาหยุดที่ยก5 หมัดขวาเต็มๆร่วงลำตัว เล่นเอาเจ้าอูซิกถึงกับทรุด นั้งลงมาทำหน้าตาโอดโอยบ่งบอกถึงว่า หมัดของสูเจ้าต่อยเข้ากล่องดวงใจของตู หร่า.. กรรมการเหมือนจะรู้เห็นเป็นใจ หยุดให้เวลาอูซิคได้พักอยู่หลายนาที จึงสั่งให้ชกต่อได้

 

แต่คำตัดสินของกรรมการท่านนี้ไม่เคลียร์ถือเป็นการให้โอกาสมากกว่า เพราะเห็นว่า หมัดที่ส่งออกไปจากเจ้าดูบอยส์เข้าเป้าลำตัวอูซิคอย่างแน่นอน ไม่ได้ชกใต้เข็มขัดแต่อย่างใด ถึงกับสื่อของอังกฤษและโปรโมเตอร์แฟรงค์ วอร์เร็นบอกว่า นี้มันเป็นการปล้นชัยชนะไปจากดูบอยส์ชัดๆ หากกรรมการเห็นอย่างเรา หันมานับ ไฟต์นี้เกมนี้ ดูบอยส์จะกลายเป็นแชมป์โลกคนใหม่ได้เลยทันที  อะ5..งั้นเรามาชมพร้อมๆกันนะครับว่า หมัดนั่นเข้าลำตัว หรือเข้าบอกข้าวหลามกันนะครับ..

Photo credit: www.bbc.com/tnt sports

 

 

News  Photo Credit :: fightnews.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments