@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> นักชกสองควบตัวดังคู่ปรับมวยเสื้อกล้ามไทย และอีกหนึ่งในสถานะนักชกมืออาชีพแคมป์แพคแมน ตัวฝากลุงบ็อบ อารัม นักมวยโอลิมปิกปี 2016 และผู้ชนะเลิศเหรียญทองซีเกมส์ 3 สมัย ผันตัวขึ้นเทิร์นโปรเมื่อปี 2019 ด้วยวัย 30 ปี   ชาร์ลี ซัวเรซ สถิติไร้พ่าย ชนะ15เคโอ9 เจ้าของสามเข็ดขัดย่อย IBF Inter-Continental Super Feather-IBO Inter-Continental Super FeatherWBC Asian Super Feather ที่แย่งมาได้จากแดนจิงโจ้ ปาดหน้าเจ้าบ้าน พอล เฟลมมิง รอง7 IBF 10 WBO 15 WBC ด้วยคะแนน 103-106  /102-107 /101-108  กับโอกาสที่ยังมาไม่ถึง แม้จะผ่านมาแล้วถึง5ปี

 

                                   sports_manda

 

ล่าสุด..กับไฟต์สำคัญหวังแต่ง ขึ้นโปรแกรมซงเข้มชนลูกชายของยอดมวย เฟอร์นันโด วาร์กัส อดีตแชมป์โลกคนดัง เจ้าโยฮัน วาสเกซ จากสาธารณรัฐโดมินิกัน วัย29ปี เจ้าของสถิติหมัดโหด ชนะ25น็อก20 แพ้3 ลงตัวที่ฮาร์ดร็อค โฮเทลแอนด์คาสิโน, ทัลซา สหรัฐอเมริกา 26สิงหาคม 2566

 

ชาร์ลี ซัวเรซ ได้เดินทางมาถึงลาสเวกัสเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนพร้อมกับโค้ชเดลฟิน โบโฮลสต์ Chavit Singson นายกเทศมนตรีเมือง Narvacan และอดีต Ilocos Sur Gov. เข้าพบกับบอสใหญ่ Bob Arum ที่ซัวเรซได้เซ็นสัญญา 3 ไฟต์กับ Top Rank นั่นเอง ไฟต์นี้เขาหวังว่าจะช่วยกู้หน้าของทัพชกปินอย ที่ตลอดทั้งปีพวกเขามีโอกาศได้ขึ้นชิงแชมป์โลกและตัดเชือกไปแล้วถึง6ไฟต์ แต่ไม่มีใครเลยสักคนที่สามารถคว้าชัยขนะกลับมาสู่แผ่นดินแม่ได้ ไฟต์ 26สิงหาคมนี้ จึงมีความหมายเดิมพันสูงกับสถิติที่ไร้พ่ายของตัวเอง และสานต่อกับการก้าวขึ้นชิงแชมป์โลกในที่สุดต่อไป..

 

Jun & Grace TV

BOLIVAR POWER

News  Photo Credit :: philboxing.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments