<<>> อีกคืบกับศึกตัดเชือกหาผู้ชนะไปชิงแชมป์โลกไฟท์บังคับ WBC รุ่นแบนตั้มเวตระหว่างเจ้าวัฒน์ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวไทยกับวินเซ็นต์ แอสโตรลาบิโอรองแชมป์โลกอันดับ 2 นักชกปินอย 15.00น. ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ยินสด เสาร์ที่ 26สิงหาคมจากเดอะบาซาร์รัชดาภิเษก
อัพเดทล่าสุดทาง”เดอะฮุย”สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่ค่ายเมืองนนท์ แจ้งขายดีให้กับแฟนคลับของวัฒน์ นวพล งานนี้มามือเปล่าแต่ตอนกลับมีลุ้นสินน้ำใจงามส่งต่อ คอมเฟริลงตัว เมื่อผู้ให้การสนับสนุนอย่าง M150 ได้นำเครื่องดื่นมาแจกฟรีทุกคนทุกที่นั่ง แถมตบท้ายด้วยรางวัลใหญ่ลุ้นรับเงินค่ารถกลับบ้านคนละ 1,000 บาทด้วยการจับคูปองหลังการชกเสร็จ อะ5
งานนี้เราลงทุนไปมากถึง4ล้านบาทไทย สิ่งเดียวที่เราต้องการคือชัยชนะ จึงหวังอย่างยิ่งว่าแฟนมวยจะไม่ทอดทิ้งกัน ผมอยากให้มากันเยอะเพื่อให้เจ้าวัฒน์ได้ฮึกเหิมเก็บตัวเก่งตัวอันตรายของเขาอย่างเจ้า เเอสโตรลาปิโอ ให้ได้ ซึ่งในตอนนี้ทางปินส์เขาก็มั่นใจถึงกับขนกองเชียร์ข้ามฟ้ามามากเลยที่เดียว ลุ้นกัน พร้อมกับเชียร์ให้กระหึ่มขุนพลกำปั้นนครหลวงที่จะมาร่วมสัมผัสตัวเป็นๆ ทั้งศรีสะเกษ,ชายน้อย,สถาพร,ธนันท์ขัยฯลฯพลาดไม่ได้เลย”เสี่ยฮุยกล่าวในที่สุด

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments