@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ช่วงนี้ ลุงบ็อบ โชว์ออฟออกโรงบ่อย ล่าสุดซงไฟต์เด็ด จักกะจี่หัวใจของเจ้าสุดหล่อ ลา โฮย่า *โลเปซ-การ์เชีย* เดินพันแชมป์โลกWBOและThe Ringรุ่นไลท์เวลเตอร์เวต ชี้โฟกัสเดือดไปที่ ขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ของเจ้าหนู ไรอัน Garcia กับ Golden Boy โปรโมขั่น ที่กำลังมีปัญหาถามใจฟ้า ว่าพวกเขาสนใจไหมกับโปรเจกต์เด่น โปรเจกต์นี้ หรือไม่

ไรอัน การ์เซีย (23-1, 19 KO) ไอ้หนูน่าหล่อสไตล์มะกัน แชมป์WBC เฉพาะกาลรุ่นไลต์เวตรุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวตจากวิคเตอร์วิลล์ แคลิฟอร์เนียมีเรื่องบาดหมางกับออสการ์ เดอ ลา โฮยา ผู้ก่อตั้งซีอีโอของโกลเด้นบอย โปรโมขั้น หลังจากที่การ์เซียพ่ายแพ้ต่อเกอร์วอนตา เดวิสในการชกที่ที-โมบายล์ อารีน่าในลาสเวกัสเมื่อเดือนเมษายน เดวิสชนะน็อคยกที่เจ็ด

 

 

โดยในครั้งนั่น เจ้าหนูการ์เซีย  ได้ตำนิเดอ ลา โฮยาที่ไม่ปรากฏตัวในงานแถลงข่าวหลังการชก แถมยังไปอ้อร้อบนทวิตเตอร์ โพสต์รูปกับโรลันโด โรเมโร คู่แข่งของเขาเสียอีก

จากสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนักระหว่างการ์เซียและเดอ ลา โฮยา ลุงบ็อบรู้ดีและเข้าใจ ไฟต์ที่เปิดอาจเกิดขึ้นก่อนเวลาสักหน่อย แต่ผมว่ามันท้าทายสำหรับพวกเขาทั้งสองนะ

 

 

จากการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ Arum กล่าวว่าเขาได้รับสัญญาณเชิงบวกจากทั้ง De La Hoya และประธานบริษัท Golden Boy อย่าง Eric Gomez สำหรับไฟต์ระหว่าง Lopez-Garcia

“ใช่ ฉันหมายถึง ฉันได้คุยกับออสการ์ และเอริคซึ่งเป็นเพื่อนที่ดี” Arum บอกกับ FightHubTV “พวกเขาต้องการต่อสู้กับไฟต์นี้ที่เราเสนอ แต่นั่นแหละมันก็ขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ของพวกเขากับไรอัน ว่าที่สุดจะลงตัวกันอย่างไร

 

สำหรับ เตโอฟิโม Lopez อดีตแชมป์โลกรุ่นไลต์เวต (19-1, 13 KOs) กับการกลับมาอีกครั้งจากการเอาชนะ Josh Taylor ที่ The Theatre at Madison Square Garden ในนิวยอร์กซิตี้ เมื่อเดือนมิถุนายน กลายเป็นเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก 140 ของ WBO หลังจากไฟต์นั่น โลเปซ ดูจะเปลี่ยนไปประกาศแบบงงๆ แขวนนวม โดยได้มีการกล่าวอ้างถึงค่าตัวที่ตัวเองต้องการ เล่นเอาแฟนมวยทั่วโลกพากันแปลกใจ

 

 

 โลเปซเคยกล่าวว่าเขากำลังผ่านการหย่าร้างอันเจ็บปวดในช่วงก่อนขึ้นชกเทย์เลอร์ ซึ่ง Arum ระบุว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่บีบให้โลเปซต้องประกาศแขวนนวมในตอนแรก แต่ที่สุดโลเปซก็ตัดสินใจเมื่อเขาแจ้ง WBO ว่าเขาวางแผนที่จะรักษาและป้องกันเข็มขัดของเขาอีกครั้ง

ลุงบ็อบยังบอกว่าโลเปซยังขายได้ พร้อมกับวางแพลมให้กลับมาอีกครั้งในช่วงปลายปี หากผ่านไฟต์นี้ไปได้ โดยซงตัวเก่ง ดังอย่าง Jose Ramirez หรือ Arnold Barboza Jr. รอเป็นคิวต่อไปทันที…

News  Photo Credit :: www.boxingscene.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments