<<>> หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย อดีตแชมป์โลกมวยไทย รุ่นแบนตัมเวต เป็นไข้เลือดออก และเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ บี ร่วมด้วย ต้องหามตัวส่งโรงพยาบาล และเนื่องจากป่วย 2 อย่างพร้อมกันทำให้ต้องรักษาตัวในห้อง ICU ทั้งหมด 3 คืน กับอีก 4 วัน

 

 

ล่าสุดมีการเปิดเผยจากครอบครัวของ น้องโอ๋ ว่า กำปั้นขวัญใจชาวไทยพ้นขีดอันตรายเป็นที่เรียบร้อย ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง โดยหลังจากนี้เจ้าตัวจะเตรียมกลับเข้าสู่โปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย รวมถึงสภาพจิตใจให้กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์โลกมวยไทยอีกครั้ง

 

“ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณทีมแพทย์และพยาบาล โรงพยาบาล ปิยะเวท ทุกท่าน ที่คอยรักษาดูแลอย่างใกล้ชิด จนน้องโอ๋ปลอดภัยผ่านพ้นช่วงวิกฤตมาเเล้ว และตอนนี้น้องโอ๋อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย” ครอบครัวของ น้องโอ๋ กล่าวผ่านแฟนเพจ

 

 

“เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา น้องโอ๋ มีอาการป่วยไข้เลือดออก เเละไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B ร่วมด้วย จึงจำเป็นต้องแอ็ดมิทรักษาตัวในโรงพยาบาล และเนื่องจากอาการป่วยที่มา 2 อย่างพร้อมกัน จึงจำเป็นจะต้องเข้ารักษาตัวในห้อง ICU 3 คืน กับ 4 วัน เพื่ออยู่ในการดูแลของเเพทย์อย่างใกล้ชิด และตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้วนะคะ ไม่มีอะไรน่าห่วง”

 

“แอดมิน ไม่มีเจตนาอยากปกปิดข่าว เเต่ทุกครั้งที่โพสแอดมินต้องขออนุญาตน้องโอ๋ก่อนเสมอ เรื่องนี้ เลยคิดว่า รอให้พี่โอ๋ดีขึ้นแล้ว ถึงจะขออนุญาต นำเรื่องราว มาเล่าให้พี่น้องเเฟนมวยเเฟนเพจได้รับรู้กันค่ะ”

 

“ต่อจากนี้ก็เข้าสู่การฟื้นฟูร่างกาย เเละสภาพจิตใจค่ะ พี่โอ๋ฝากมาขอบคุณทุกๆท่านที่เป็นห่วง และสัญญาว่าจะกลับมาชกให้ทุกคนได้ดูกันอีกเเน่นอน ฝากขอบคุณทุกท่าน ที่เชียร์ให้รีเเมตช์กับ โจนาธาน (แฮ็กเกอร์ตี) และหวังว่าเเฟนคลับทุกท่านจะรอชมผลงานของราชันย์นะคะ” แอดมินเพจ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย ทิ้งท้าย

News  Photo Credit :: MGR SPORT

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments