<<>> ศึกมวยกรงที่คนทั่วโลกจับตามองและให้ความสนใจเป็นพิเศษ ในการดวลกันระหว่าง “อีลอน มัสก์“กับ”มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” สองเจ้าพ่อยักษ์ใหญ่แห่งวงการเทคโนโลยี ที่สาดคารมตอบโต้กันไปมาไม่หยุดหย่อน

ล่าสุด มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ได้โพสต์บนเธรดส์ (Thread) ว่า เขาได้เสนอวันชกมวยกรงให้กับ อีลอน มัสก์ ไปแล้ว นั่นคือวันที่ 26 สิงหาคมนี้ แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันจาก อีลอน มัสก์ และตัวเขาก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเกิดขึ้น “วันนี้ผมพร้อมแล้ว ผมแนะนำวันที่ 26 ส.ค. ไป ตามที่เขาได้ท้าทายในตอนแรก แต่เขายังไม่คอนเฟิร์ม ผมก็ไม่ได้คาดหวังหรอกนะว่ามันจะเกิด”

โดยก่อนหน้านี้ ทาง อีลอน มัสก์ ได้กล่าวว่า ศึกครั้งนี้จะถูกถ่ายทอดสดผ่าน X (ชื่อทวิตเตอร์เดิม) และรายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปบริจาคให้กับการกุศลสำหรับทหารผ่านศึก ขณะที่ มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ได้ตอบกลับคำพูดของ อีลอน มัสก์ ว่า “เราควรใช้แพลตฟอร์มที่น่าเชื่อถือกว่านี้นะ แพลตฟอร์มนี้สามารถรับเงินบริจาคเพื่อการกุศลได้จริงเหรอ?” พร้อมเสริมความหนักแน่นของศึกในครั้งนี้ว่า “ผมพร้อมแล้วที่จะขึ้นชกในวันที่ 26 ส.ค. นี้ ตามที่ท้ากันไว้ในตอนแรก แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ยังไม่ได้ยืนยันมานะ”.

สำหรับ มาร์ก ซัคเคอร์เบิร์ก และอีลอน มัสก์ ทั้งคู่ต่างเป็นคู่แข่งทางธุรกิจบนแอปพลิเคชันโซเชียลแพลตฟอร์มที่วัดฝีมือกันมาอย่างต่อเนื่อง และเคยมีปากมีเสียง โต้เถียงกันบนโลกออนไลน์ในเรื่องของ Project92 หรือ Threads ในปัจจุบันของ มาร์ก ที่มีฟังก์ชันและการใช้งานที่เหมือนกับ X เป็นอย่างมาก จนทั้งคู่พูดถึงการวัดหมัดกันอย่างจริงจังบนสังเวียนที่มีกติกาสากล ซึ่งเป็นการต่อสู้ในรูปแบบ MMA (Mixed martial arts)

 

News  Photo Credit :: MGR SPORT 

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments