<<>> Moloney กล่าวในการสัมภาษณ์พิเศษสำหรับProBox TV “ผมรู้สึกผิดหวังนิดหน่อย เมื่อรู้ข่าวว่าโดแนร์แพ้  เขาคือนักชกที่ยิ่งใหญ่ ผมต้องการชกกับเขามากกว่าแต่เป้าหมายของผมไม่เปลี่ยนแปลงคือการเป็นหนึ่งเข็มขัดแบนตั้นทุกสถาบันมาครองให้ได้” โมโลนีย์กล่าวกับสือมวยในบ้าน

 

 

ใครก็ได้ที่คาดเข็มขัดแชมป์ทุกคนมันไม่ใช่เป็นสิ่งที่ผมกังวลเลย ดังนั้นตอนนี้ผมโฟกัสไปที่ อเล็กซานโดร ซานติอาโก ผู้พิชิตนักชกที่ผมต้องการจะชกมากสุด โนนิโต โดแนร์ แชมป์โลก WBO ที่สามารถเกิดขึ้นได้ เขาเป็นนักสู้ที่ดีและผมเชื่อว่าผมเอาชนะเขาได้ ผมแน่ใจว่าพวกเขาก็ต้องการรวมเป็นหนึ่งเช่นกัน 

 

“มีการพูดคุยกันบ้างแล้ว ซึ่งทาง Top Rank ดูจะสนใจ และเป็นไปในเชิงบวก” โมโลนี่กล่าวต่อ “เราต้องการให้มันเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมที่ออสเตรเลีย หรือพฤศจิกายน เมื่อไหร่ก็ได้ แต่ถ้าเป็นในอเมริกาก็คือในอเมริกา หากเป็นเม็กซิโก ก็เป็นเม็กซิโก ผมไม่เกี่ยง และมีความสุขที่ได้เดินทาง แต่ผมชอบไฟต์ที่ออสเตรเลีย มากสุด”

 

 

ส่วนทางด้านแชมป์โลกหมาด อเล็กซานโดร ซานติอาโก ได้เปิดเผยว่า “ที่จริงเราสนใจมากนะ สำหรับการชกในช่วงเดือนธันวาคมในออสเตรเลีย ทีมของเรากำลังหารือกัน และหวังว่าเราจะสามารถส่ง Santiago ไปได้แน่ แต่กับวันนี้สิ่งที่เรากำลังมองคือการเปิดไฟต์ป้องแรกกับ เอ็มมานูเอล โรดริเกซ น่าจะเป็นสิ่งที่ดีสุด แต่ก็ขึ้นอยู่ที่การเจรจา นะ อันไหนจะเป็นเงื่อนไขที่ดีสุด เราจะเลือกซ้อยนั่นแน่…

 

                                 News  Photo Credit :: proboxtv.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments