<<>> จบลงไปแล้ว กับรายการมวยของค่ายแคมป์ นครหลวงโปรโมชั่น NKL BOXING THAIRATH HD ยิงสดจาก สวนลุมไนท์บาซาร์ ไฟต์นี้ท่านเดอะฮุย ขนเอาดาวรุ่งประจำแคมป์ออกมาประชัน ตรึม ซงคู่เอกพิกัดที่ร้อนแรง ซูปเปอร์แบนตั้นเวต 122 ปอนด์ เจ้าชายน้อย วรวุฒิ ขึ้นป้องแชมป์ WBC ASIA กำหนด10ยก ชนปินอยคางแข็ง เจฟรี่ย์ วามินอลชกปินอย งานนี้สมราคาคุย โดนกระโดงจังๆปินส์ทำเฉย แต่กับลำตัวแล้วงอเป็น ป.กุ้งเผา แต่เจ้า ชายน้อยก็กดไม่ลงเอาชนะไปแค่คะแนน 100 -90, 99 91, 99 91

 

 

สำหรับเกมบนเวที เป็นเราที่เดินเข้าหาเปิดก่อน แลกแย็บชิงจังหวะ แต่ดูเหมือนปินส์จะได้เปรียบช่วงชก แหย่นำทางตามโดยหมัดชุดดูแม่นกว่า ก่อนเราจะตอบโต้ก็เจอไปหลายดอก มวยค่ายนี้ดูแปลกสไตล์การชกมักจะเดินดุ้ยๆเข้าหา เหมือนกันหมด ไม่มีแย็บฟุตเวิร์คนำทางเลย กะจะต่อยหมัดเดียวจบ ไม่มีลูกจุ๊บจิ๊บ พอไปเจอมวยเบสิกดีๆ เลยพากันออกแม่ทะเลไปเลย ที่พอดูได้ก็มีเจ้าแหลม ที่หนักพอสั่งหล่น หลับ

 

 

ขึ้นยก4 ชายน้อยเริ่มเล่นหนักออกหมัดหวังผลเดินเร็วขึ้น เล่นงานตัดลำตัวที่ดูจะได้ผลทันที ปินส์โดนแล้วออกอาการเห็นชัด ทำท่าไม่ดี แต่กลับเป็นเราอีกที่ไม่ต่อเนื่อง ไล่ไม่จนออกหมัดไมแม่น เพราะปินส์ยกการ์ดลงมากันแน่น บางครั้งก็ก้มต่ำไม่เปิดโอกาสให้ออกหมัดใส่เป้าใหญ่ซ้ำได้ จนมาถึงยก8 ปินส์หนีไม่ออกเตรียมจะคารวะฮ่องเต้ แต่อีกนั่นแหละดูเราจะหมดแรงเช่นกัน ต้อนไม่จน ตบไม่ลง ช้าไปมาก ทำให้ปินส์รอดตัวไป ขึ้นยก9 แฟนมวยเชียร์ให้น็อก เพราะดูยกที่แล้วปินส์จะลาโรง แต่ที่ไหนได้ เพื่อนปินส์กลับฮึดขึ้นมา ออกลูกขยันเดินต่อยอุตลุตเล่นงานเรา ที่ดูจะดาวน์ไป ต้องรีบกอด (อีกล่ะ)

 

 

   ปล่อยให้ปินส์ฉายเดียวตั้งนาน แม้จะดึงจังหวะสวนถูกจัง แต่ก็ไม่มีลูกติดตาม กลับดึงเข้ากอดเสียอย่างนั่น จะฝีมือก็ไม่ใช่ จะบู๊ก็ไม่เชิง ส่องอาการแก๊สหมด อุบะ..ม่ายรู้ว่าฟิตซ้อมกันมาอย่างไร 10ยกปินส์เดินได้ตลอด ของเรา ก็กอดได้ตลอดเช่นกัน ยิ่งในช่วง2ยกสุดท้าย ไม่ได้ฝากอะไรให้แฟนมวยได้ประทับใจสะใจ เอาเสียเลย…จบไปแบบจืดๆ แว่วๆเข้าหูหากได้ฟังท่านเดอะฮุยจ้อแล้ว ว่า จะทาบทามพูดคุยกับทีมงาน อิโนอุเอะ ผมว่าเพราๆไว้ก่อน ก็ดีเหมือนกัน นะครับ..แฮ่….อุ๊บ

 

 

ผลการชกคู่อื่นๆในรายการ สถาพรสะอาดชนะคะแนนจิหล่อน มราชภัฏน่าน,พงษพลปัญญาคำชนะTKO ไม่ออกจากมุมยก 5 เน็ตฟลิก ม่านฟ้ายิมและไทสันไชน่านักชกฮ่องกงแพ้คะแนนประมวลศักดิ์เล็กมราชภัฏน่าน

 

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น/

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments