นวพล" เผยก่อนตัดเชือก "มาโลนีย์" ลุ้นชิงแชมป์โลก หวั่นหรือไม่ต่อยต่างแดนหนแรก

                                   www.thairath.co.th

 

<<>> “เสี่ยฮุย”ทุ่มทุนกว่า4ล้านบาทระเบิดศึกตัดเชือกนวพล-เอสโตลาบิโอชิงตั๋วชิงแชมป์โลกไฟท์บังคับรุ่นแบนตั้มเวตWBCกับแชมป์โลกคนใหม่คาดว่าจะเป็นโนนิโต้ โดแนร์รอชม26สิงหาคมนี้ที่เกแะบาซา รัชดาภิเษก

 

 

 

จากที่สภามวยโลกwbcมีคำสั่งให้นวพลนครหลวงโปรโมชั่นรองแชมป์โลกอันดับ 2 ชาวไทยชกตัดเชือกกับวินเซนต์ เอสโตรลาบิโอรองแชมป์โลกอันดับ 6 ชาวฟิลิปปินส์เพื่อหาผู้ชนะไปชิงแชมป์โลกไฟบังคับกับแชมป์โลกคนใหม่รุ่นแบนตั้มเวตwbc ที่จะชกกันวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ระหว่างโนนิโต้โดแนร์ซุปตาร์ฟิลิปปินส์กับอเลฮานโดร ซานทิอาโก้โก้นักชกเม็กซิกันโดยจะต้องเจรจาให้สำเร็จภายในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

 

 

ล่าสุดเสี่ยฮุยนายสุรชาติพิสิฐวุฒินันทน์บอสใหญ่นครหลวงโปรโมชั่นต้นสังกัดของนวพลออกมาเปิดเผยว่าการเจรจานั้นเรียบร้อยแล้วโดยตนจะเป็นผู้จัดการชกขึ้นที่ประเทศไทยเซ็นสัญญากันแล้วเรียบร้อยโดยตนจะจัดที่ เดแะบาซ่า รัชดาภิเษกในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้นำรายการNKL boxing รายการบมวยสากลที่ตนจัดเป็นประจำทุกเดือนทางไทยรัฐทีวีช่อง 32ถ่ายทอดสด 15:00-17:00พี่จะระดมมวยสากลชั้นดีเข้าร่วมรายการอย่างคับคั่งต้องใช้ทุนกว่า 4 ล้านบาทในการจัด

 

 

“สัญญาเซ็นกันเรียบร้อยแล้วครับผมต้องใช้ทุนจัดกว่า 4 ล้านบาทเพื่อให้การชกเกิดที่เมืองไทยเพื่อโอกาสของนวพลและเพื่อให้แฟนมวยชาวไทยได้ชมมวยชั้นดีผมต้องการผลักดันให้นวพลได้ชิงแชมป์โลกสักครั้งแล้วอยากให้ชิงกับโนนิโต้ โดแนร์ด้วยเป็นความใฝ่ฝันมานานแล้วหวังว่าวันที่ 30 นี้โดแนร์จะชนะสถานที่จัดก็เอาง่ายๆที่เดอะบาซ่าไปเลยเราจัดเป็นประจำทุกเดือนอยู่แล้วลิขสิทธิ์ทีวีก็เป็นของเรารอฟังข่าวเป็นระยะๆครับทางเพจNKL”เสี่ยฮุยกล่าว

 

                      News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น 

                     FB: KOMTHAI/YouTube Ch. KOM THAIREC

            *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments