<<>> Gervonta Davis ได้ถูกตัดสินให้ได้รับโทษจำคุกครั้งแรกเป็นเวลา 90 วัน โดยการถูกกักบริเวณโดยไม่ต้องเข้าเรือนจำ แต่ล่าสุดมีรายงานข่าวปูดออกมาว่า เจ้าแทงค์ ได้ออกจาการควบคุมก่อนกำหนด ก่อนกำหนด1 เดือนจากการถูกจำคุก 90 วัน

 

หลังจากได้รับอิสระ ด้วยสภาพที่ยุ่งเหยิงเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม เห็นได้ชัดว่าเดวิสได้รับอนุญาตให้ออกจากคุกก่อนกำหนดเนื่องจากแรงกดดันจากทีมกฎหมายชุดใหม่ของเขาที่นำโดย แอนดรูว์ เกรแฮม  ยิงโฟกัสสำคัญไปที่อาชีพของ เดวิส ที่กำลังไปโรจน์และมีโปรแกรมชกอย่างต่อเนื่อง ได้ยื่นคำร้องฉุกเฉินเพื่อให้ปล่อยตัวก่อน แม้จะละเมิดข้อตกลงกักตัวที่บ้านเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาก็ตาม ถือว่าเจ้าแทงค์ได้ทีมทนายชั้นยอด

 


 
 
เดวิสได้รับอนุญาตให้อยู่กับโค้ชคาลวิน ฟอร์ดที่อพาร์ตเมนต์ของเขาในบัลติมอร์ อย่างไรก็ตาม เดวิสยังคงอยู่แค่บริเวณในโรงแรม Four Seasons เท่านั่น แต่ต่อมาเขาได้ทำได้การซื้อคฤหาสน์เพิ่มขึ้นในราคา 3.4 ล้าน นี้ ไม่ใช่เงื่อนไขที่กำหนด ดังนั้นเขาจึงถูกคุมขังตามคำสั่งของ Althea M. Handy ผู้พิพากษาบัลติมอร์เซอร์กิต  และมีกำหนดสิ้นสุดกับคำสั่งนี้ในวันที่ 3 สิงหาคม 2566 แต่ที่สุด เจ้าแทงค์ก็เฮ เมื่อสามารถออกมาเฉิดฉายก่อนกำหนดได้ ในที่สุด

 

ทั้งนี้ เดวิสมีเวลาฉลองชัยเพียงน้อยนิดหลังเอาชนะไรอัน การ์เซียและทำผลงาน Pay Per View ที่ดีที่สุดในอาชีพเมื่อวันที่ 22 เมษายน สองสัปดาห์ ต่อมา เดวิสต้องก็เริ่มเริ่มรับการลงโทษ

 

clutchpoints.com

 

สำหรับแผนการในตอนนี้ เดวิสจะต้องตัดสินใจว่าจะคงน้ำหนักไว้ที่ 135 ปอนด์หรือขยับขึ้นเป็นซูเปอร์ไลท์เวท 140 ที่มีข้อเสนอดีๆ แต่หากจะยังคงอยู่พิกัดเดิมดูเหมือนตัวเลือกมีจำกัดแค่ Shakur Stevenson แต่หากเพิ่มเวต ตัวเลือกที่ชัดเจน  Devin Haney และ Teofimo Lopez ใสๆ หรือตัวสอดแทรก Vasyl Lomachenko ตอนนี้ทุกอย่างเปิดแล้วสำหรับเดวิส กับการเป็นอิสระครั้งใหม่ ชั่วคราว…

        

                      News  Photo Credit :: www.worldboxingnews.net

                          /FB: KOMTHAI/YouTube Ch. KOM THAIREC

             *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments