<<>> เป็นไปแล้ว..ไม่ตบมือข้างเดียวแน่ เมื่อทางเจ้า แมนนี่ ปาเกียว ออกมาเปิดข่าวยืนยันในการคืนสู่สังเวียนอีกครั้งในสัปดาห์หน้าพร้อมกับการแถลงข่าวกับการชกครั้งใหม่ ซึ่งมันมาสอดคล้องกับข่าวใหญ่ประเทศไทย กับศึก“เดอะแมตช์ 3”  ปาเกียว-บัวขาว  ที่“เสี่ยวินิจ” นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ได้เปิดเผยต่อสือบ้านเรา

โดยทาง ปาเกียวมีกำหนดการแถลงข่าวกับสื่อมวลชนที่จะเข้าร่วม และยืนยันการต่อสู้กับนักมวยมวยไทย คิกบ็อกซิ่ง ชื่อดัง บัวขาว บัญชาเมฆ ว่าจะลงเอยในรูปแบบไหน 

 

Manny Pacquiao training

 

 

ปาเกียวขึ้นชกครั้งล่าสุดเมื่อเดือนธันวาคม โดยน็อกคู่ต่อสู้คนดังยูทูปเบอร์ของเกาหลีไต้ ดีเค ยู ตั้งแต่นั้นมา การแข่งขันที่ถูกกำหนดถึงสองครั้ง กลับไม่ได้เป็นไปตามที่หวัง โดยJaber Zayani นักมวยชาวฝรั่งเศสมีกำหนดจะชกกับ Pacquiao ในเดือนกุมภาพันธ์ แต่ก็เป็นแค่ข่าว จากนั้นปาเกียว ระบุว่าเขาจะขึ้นชกในเดือนกรกฎาคม อีกครั้งมันไม่เกิดขึ้น

ไฟต์ระหว่าง ปาเกียว vs บัวขาว บัญชาเมฆ ด้วยเหตุนี้จึงมีความกังขาอย่างมากเกี่ยวกับการจับคู่ที่ดูจะเหลือเชื่อกับบัญชาเมฆ ว่าจะเป็นจริงแท้อย่างกับที่เป็นข่าวในขณะนี้หรือไม่ 

 

ภายในปี 2023 บัวขาวและปาเกียวต่างเซ็นสัญญาเข้าร่วมกับRIZINซึ่งคาดหมายกันว่า ไฟต์ที่ถูกกล่าวถึงสามารถเกิดขึ้นได้แน่ ซึ่งบัวขาวเคยโชว์ฝีมือขึ้นชกที่ไรซิน 42 เมื่อเดือนพฤษภาคม ผลเสมอกันไป จากนั้นเขาก็เข้าร่วม Bare Knuckle หลังถูก David Feldman ประธาน BKFC ตามล่าตัวเพื่อดึงเข้าสังกัดนักสู้มือเปล่า ซึ่งในการเปิดตัวครั้งแรกกับBKFC  เขาเอาชนะ Erkan Varol โดยKO ก่อนเวลา และล่าสุดในตอนนี้เขาขึ้นโปรแกรมหร่ากับตำนานมวยไทยแสนชัยที่ BKFC Asia 5 ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 นี้

 

 

หากไฟต์ของ ปาเกียว-บัวขาว เป็นจริง  การแข่งขันของปาเกียวอาจต้องรอจนถึงปี 2024

RIZIN ดูเหมือนกำลังจะจัดไฟต์ฉลองอายุครบ 45ปีของ Pacquiao ในเดือนธันวาคมนี้ แต่ยังไม่ได้ยืนยันใด ๆ กับ บริษัท หลังจากที่เซ็นสัญญาไปแล้วเมื่อเดือนมกราคม

“ผมยังสามรถชกได้อย่างดุดัน ดั้งเดิม และจะทำให้การต่อสู้ที่ดีที่สุด ยอดเยี่ยมที่สุดในรายการของ Rizin ต่อหน้าบรรยากาศของฝูงชนล้นหลาน ได้อย่างแน่นอน” Pacquiao กล่าวถึงการย้ายไปยัง Rizin FF ก่อนที่จะยืนยันว่าเขาจะต่อสู้ภายใต้กฎมวยสากลเท่านั้น

“ใช่ ชกมวย ชกครั้งเดียว แต่มันไม่ใช่ครั้งสุดท้าย” เขากล่าวเสริม

ดังนั้น บัวขาวจึงคาดว่าจะมีส่วนร่วมกับ “Pac-Man” หากมีการยืนยันในสัปดาห์หน้า จากเมืองไทย..รอลุ้นกัน

 

   News  Photo Credit :: www.worldboxingnews.net

                          /FB: KOMTHAI/YouTube Ch. KOM THAIREC

             *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments