<<>> หลังจากที่สือเมืองผู้ดีปล่อยภาพเมื่อปีที่แล้ว ที่ทำให้แฟนมวยถึงกับอึ้งกับสภาพล่าสุดของจอมยียวน ปรินซ์ นาซีม ฮาเหม็ด ชกแดนผู้ดีเชื่อสายเยเมน ดีกรีแชมป์เข็มขัดโลกเฟเธอร์ 3 สถาบัน (WBO, IBF และ WBC) ในวัย 49 ปี ขณะออกมาเดินออกเล่นบริเวณคฤหาสน์หรูที่เจ้าตัวเช่าอยู่ในย่านผู้ดี ที่ค่าเช่าแพงหูฉี่ 1.4 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 60 ล้านบาท อาจจะเพราะเป็นบริเวณเดียวติดกับพระราชวังวินด์เซอร์ ที่เป็นพระราชฐานหลักของราชวงศ์อังกฤษนั่นเอง  และจากภาพที่ได้เห็นเล่นเอาแฟนมวยแฟนคลับแทบจำไม่ได้ เมื่อนาซีม ฮาเหม็ด ปล่อยตัวจนจะกลายเป็นหมีพูจำอ้วน

 

                                     www.sanook.com

 

สำหรับ ปรินซ์ นาซีม ฮาเหม็ด ถือเป็นสีสันของวงมวยอย่างแท้จริง เขาสามารถสร้างความเหมือนที่ไม่เหมือนใคร เอนเตอร์เทนท์คนดูอย่างสาสมคุ้มค่าราคาตั่ว ในการชม ยิ่งเกมบนเวทีแล้ว เขานำเราเข้าสู่โหมดของความยียวน กวนประสาท กับสไตล์การชก ฉกแล้วหนี เป็นลิงลมจนคู่ต่อสู้จับเป้าไม่ถูกเผลอเมื่อไหร่เป็นอันจบ อาเหม็ดฝากผลงานไว้แจ่ม 37 ชนะ 36 น็อก 31 แพ้1 แพ้แรกและแพ้เดียว ที่สามารถจัดการเขาได้คือเจ้าหน่้าทารก มาร์โก อันโตนิโอ บาร์เรร่า กำปั้นเม็กซิกัน เมืองเม็กซิโก ก่อนที่เขาจาแขวนนวมไปเลยในปี 2002

 

จากการชกที่เป็นจุดขายทำให้ฮาเหม็ดทำเงินตลอดการชกกว่า 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,100 ล้านบาท ถือเป็นนักมวยที่ทำเงินมากเป็นอันดับ 2 ของแดนผู้ดีในปี 2003 จะเป็นรองเพียงแค่ เลนน็อกซ์ ลูอิส แชมป์โลกรุ่นยักษ์เท่านั้น

 

 

วันนี้…เกือบ20ปี กับวงการมวย นาซีม ฮาเหม็ดยังไม่ห่างหาย เมื่อมีการเปิดข่าวล่าสุดจากเพจ Boxing TV เป็นที่แน่นอนแล้ว เมื่อ อดัม ฮาเหม็ด วัย23ปี ลูกชายของเขา  จะเปิดตัวชกมวยอาชีพเป็นครั้งแรก ร่วมรายการใหญ่ของ Oleksandr Usyk ป้องกันแชมป์กับ Daniel Dubois ในวันที่26 สิงหาคม 2566 นี้ ในประเทศโปแลนด์ เรามาคอยดูกับลูกไม้ของเขากับลีลาที่ตกไกลต้น หรือ ไกล้ต้น ไฟต์นี้ไฟต์เดียว รู้กัน เนอะ….

 

FightHype.com

Boxing Highlights C4TV

     News  Photo Credit :: Boxing TV /www.sanook.com/FB: KOMTHAI

        *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments