<<>> ข่าวด่วน..ชิ้นนี้มาจากการรายงานของ TMZ Sports  ถึงวีรกรรมงามใส้ของแชมป์โลก4สถาบันคนดัง เดวิน ฮานีย์ ในรุ่นไลต์เวต ที่ไปมีปัญหากับเจ้าหน้าที จนถูกจับกุมเในตอนข้ามคืนของวันวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากออกไปเที่ยวในย่านฮอลลีวูด แคลิฟอร์เนีย

 บริเวรดังกลาวถูกบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มในการรักษาความสงบเรียบร้อย โดยข้อกล่าวหาที่ฮานีย์ได้รับในระหว่างการตรวจค้นคือพบเข้ากับปืนพกกึ่งอัตโนมัติในรถของเขาในระหว่างที่เขาได้ขับรถผิดเลนที่กำหนดตามกฏหมายท้องถิ้น

 

 

มีรายงานว่า Haney ไปที่งาน Catch LA เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพียงไม่กี่นาทีหลังจากที่เขาออกมาจากงานประมาณเที่ยงคืน ทางเจ้าหน้าที่ได้สังเกตเห็นว่ามีรถคันหนึ่งขับข้ามเลนอย่างไม่ปลอดภัยและยังฝ่าฝืนในการใช้สัญญาณไฟเลี้ยวอีกต่าง จนเป็นที่มาของการตรวจค้นดังกล่าว

 
ทางการระบุว่า ฮานีย์ไม่ได้เป็นคนขับรถ แต่ในระหว่างที่ทำการตรวจค้นจึงพบว่ามีอาวุธปืนพกกึ่งอัตโนมัติซ่อนอยู่ใต้ที่นั่งคนขับ

เนื่องจากไม่มีใครยอมรับเป็นเจ้าของปืน แต่รถคันดังกล่าวได้รับการจดทะเบียนโดย Haney เขาจึงถูกจับกุมและถูกตั้งข้อหาครอบครองอาวุธที่พบในความผิดทางคดีอาญา และถูกจับกุมขังในที่สุด

บันทึกของเรือนจำระบุว่า Haney ได้รับการปล่อยตัวเมื่อเวลา 08.12 น. ของวันพฤหัสบดีด้วยเงินประกันตัว 35,000 ดอลลาร์ โดยเขาจะต้องมีกำหนดขึ้นศาลเพื่อพิจารณาคดีอีกครั้งในเดือนหน้า

 

www.dazn.com

 

ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม ฮานีย์คว้าชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สุดในอาชีพของเขาด้วยการเอาชนะคะแนนเป็นเอกฉันท์เหนือ วาซิลี โลมาเชนโก และ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมานี้เอง เขาก็กำลังตอบโต้อย่างเผ็ดร้อนบนโซเชียลกับเทโอฟิโม โลเปซ แชมป์รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวตของ WBO อยู่เลย…

 

News  Photo Credit :: TMZ Sports /FB: KOMTHAI/YouTube Ch. KOM THAIREC

       *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments