<<>> ต่างคนต่างกลัวพลาด ยื้อสุดกับสองโปรโมชั่นสองแผ่นดิน ถึงแผนการเปิดศึกใหญ่ แชมป์ชนแชมป์ ระหว่าง เจ้าญา ปัญญา ประดับศรี หรือเพชรมณี ซีพีเอฟ (40-1-0; 24KO) เจ้าของแชมป์โลกสตรอว์เวตของ WBC กับ  ยูได ชิเงโอกะ (7-0-0; 5KO) แชมป์สตรอว์เวตเฉพาะกาลของ WBC ชกบูชิโด หลังคาดแค้ลวกันมาแล้วในไฟต์เปิดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา 

 

 news.yahoo.co.jp

 

ล่าสุด.. ทางสภามวยโลก WBC ได้ออกมาประกาสให้ทั้งสองทีมงานเปิดการเจรจากันเพื่อหาแชมป์หนึ่งเดียว หลังที่เจ้าญาขึ้นป้องกันตำแหน่งครั้ง4ไปแล้ว โดยงานนี้ทางยุ่งซัง โกกิ คาเมดะ อดีตแชมป์โลกตระกูลดังที่ผันตัวมาเป็นโปรโมเตอร์ไฟแรงขึ้นชั้น *คาเมดะ โปรโมชั่นส์* เปิดการแถลงข่าวทันทีเมื่อ4 ก.ค.ที่ผ่านมา เนื้อหาใจความฟังได้ ง่ายๆ เสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดไฟต์นี้ในประเทศญีปุ่น ที่ EDION Arena 1st Stadium พร้อมกับซงสู่รายการ 3150Fight vol.6 ~Let’s hit the world!~ ที่กำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคม 2566

 

 

     ทั้งนี้ถือเป็นงานใหญ่มิมีหลอก เปิดตัวคู่ชกในรายการ ไฟต์แชมป์ชนแชมป์ 2 สถาบัน สองพี่น้อง WBC-IBF กระหืม จัดส่ง กิงจิโระ ชิเงโอกะ (9-0-0; 7KO, 1NC) แชมป์เฉพาะกาลรุ่นจูเนียร์ฟลายเวตของ IBF พิสูจน์แชมป์หนึ่งเดียวกับคู่ปรับเก่า แดเนียล บัลญาดาเรส (26-3-1; 15KO, 1NC) แชมป์โลกตัวจริงคนเม็กซิกัน เมืองเม็กซิโก และอีกหนึ่งไฮไลน์สำหรับแฟนมวยเมืองไทย กับคู่ของเจ้าเพชรมณี-ยูได ชิเงโอกะ หาหนึ่งเดียวมินิมั่นเวตWBC

 

ที่นี้..เมืองไทย ทีมประเทศไทย มีหรือจะยอม เมื่อทางบอสใหญ่สายแข็ง เพชรยินดีบ็อกซิงโปรโมชั่น ส่งสารถึงความสนใจเช่นกันที่จะจัดศึกใหญ่ในครั้งนี้ ที่กรุงเทพพระมหานคร กลางเดือนสิงหาตมนี้เช่นกัน และพรัอมจะเป็นเจ้าบ้านที่แสนดีเสนอกลับสู่แดนอาทินย์อุทัย ด้วยโปรเจกเงื่อนไข ชวนให้เคลิบเคลิ้ม1อ๊อปชั่น หากเกิดการพลาดพลั่งจากทีมบูชิโด แจ่มๆ ลองเชิง ลองใจ

แต่ที่นี้..บูชิโดแลนด์ โกกิ คาเมดะ บอสใหญ่ เปิด เรายังพอมีเวลาอยู่ที่จะทำการเจรจากันกับทีมจากประเทศไทย เพราะในขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการเริ่มพูดคุยกัน คงไม่น่ามีปัญหาใด ผมจะพยายามจนสุดความสามารถ ที่จะนำเอาไฟต์นี้มาจัดขึ้นที่ประเทศญีปุ่นให้จงได้ สัญญา..55  

 

..งานนี้เรามาลองจับหนังตาดูจิว่า เงินบาทไทยจะเล้าใจสุด เท่ากับ ดอลล่า เยน ได้หรือเปล่า เน้อะ..ลุ้นกัน

 

 

News  Photo Credit :: boxingnews.jp /FB: KOMTHAI/YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ.

www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments