<<>> ไปไม่ลาซะงั้น! เพชรศิลาโดนน็อกยกแรกจากพิษเข่าของ โทกิ ทามารุ Toki Tamaru!
ตกรอบตั้งแต่จุดสตาร์ทซะแล้วนะครับสำหรับเพชรศิลา ว.อุรชา (77-22-2) นักชกชาวไทยที่ได้โอกาสเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ RISE World Series พิกัด 118 ปอนด์ ทว่าเจ้าตัวกลับถูกดับฝันตั้งแต่รอบคัดเลือกเลยจากการแพ้น็อกยกแรกให้กับ Toki Tamaru (15-3) 
 
 
 
สำหรับเกมการชกของไฟต์นี้ก็ไม่มีอะไรมาก เป็น Tamaru ที่พยายามออกอาวุธเตะต่อยเร่งทำผลงานตั้งแต่ยกแรก สร้างปัญหาให้กับเพชรศิลาที่ยังติดทรงดูเชิงแบบมวยไทยอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะหมัดตัดลำตัวที่ดูจะทำให้เพชรศิลาเหมือนออกอาการพะวงเป็นพิเศษ สุดท้ายก็เป็น Tamaru ที่จัดการโยนเข่าอัดเข้าท้องของเพชรศิลาเต็มแรง ทรุดลงไปคารวะฮ่องเต้ให้กรรมการจับแพ้ขณะที่เหลือเวลาอีกแค่ 3 วินาทีก็จะหมดยกแรกอยู่แล้วเชียว 
 
 
เอาจริงๆก็ต้องบอกว่าการน็อกเอาท์ครั้งนี้ถือว่าชวนเซอร์ไพรส์อยู่เหมือนกันนะครับ เพราะตลอดอาชีพของ Tamaru นั้น เขาเคยชนะน็อกเพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้น และไฟต์นี้ก็เป็นการเพิ่มน้ำหนักขึ้นมาชกในพิกัดที่ใหญ่กว่าปกติของเขาด้วย โดยปกติแล้ว Tamaru จะชกอยู่ในพิกัด 112 ปอนด์ที่ซึ่งเขาเป็นแชมป์ของ RISE อยู่ ซึ่งถ้าหากใครยังจำได้ Tamaru คนนี้แหละที่เป็นคนชนะคะแนนขุนศึกน้อย บูมเด็กเซียนเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา
 
 

กลับกัน เพชรศิลาก็ลดน้ำหนักลงมาจากพิกัดที่ใหญ่กว่า โดยก่อนหน้าไฟต์นี้ เขาเพิ่งแพ้คะแนนให้ดีเซลเล็ก เพชรยินดีอะคาเดมี่ในไฟต์ชิงแชมป์รุ่น 122 ปอนด์ของ True4U ไปหมาดๆ
 
 
ที่แน่ๆ ชัยชนะครั้งนี้ก็ทำให้ Tamaru ได้ไปต่อในรอบรองชนะเลิศที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ โดยเขาจะต้องเจอกับ Kazuki Osaki (41-5-2) แชมป์รุ่น 115 ปอนด์คนปัจจุบันของ RISE ที่ชนะติดต่อกันมา 19 ไฟต์และได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักคิกบ็อกซิ่งที่เก่งที่สุดของยุคนี้ บอกเลยว่าโคตรของโคตรน่าดูเลยครับผม

@ Credit clip ::  Beyond Kickboxing


@ News  Photo Credit :มวยเกรียน สังเวียนเดือด

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลช

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments