<<>> “โคตรมวยสารคาม” แสนชัย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ออกมายืนยันเอาชื่อยอดมวยไทยแห่งปี 5 สถาบันในปีเดียว เป็นประรันตีว่าการขึ้นปะทะกับ บัวขาว บัญชาเมฆ จริงจังเต็มที่แน่นอน แม้จะสนิทสุดซี้เคยกินนอนด้วยกัน แต่เราทั้งคู่ต่างเป็นมืออาชีพ แสนชัย ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะบัวขาวได้ เพราะตัวเล็กกว่า ตกลงพิกัด 68.5 กิโลกรัม ไม่ได้บีบน้ำหนักบัวขาว คิดว่าตนมีโอกาสชนะ 40-50 % อาจจะแพ้ก็ได้

 

 

 

แต่ตนก็อยากชนะ เนื่องจากต่างก็มีลูกศิษย์ มีแฟนคลับติดตามอยู่มากทั้งคู่ พร้อมเผยไฟต์นี้ ได้ค่าตัวคนละ 12 ล้านบาท แถมใครชนะรับโบนัสอีก 5 ล้านบาท (รวมคู่เดียว 29 ล้านบาท) โดยมีกติกาชกกันแบบหมัดลุ่นๆไม่มีนวมหุ้ม 5ยกๆ ละ 2นาที พัก 1นาที ทั้งคู่กำหนดวาดลีลากันในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 ที่โรงแรมโรยัล คลิปบีช พัทยา จ.ชลบุรี

 

ป.ล. จากข่าวที่ออก รายการONE ของบอสชาตรี ได้โปรโมทให้นักชกไทยเราได้รับต่าตัวสุด10 ล้านบาทเป็นคนแรก โดยยิงโฟกัสไปที่เจ้า *ไรออนแมน* รถถัง จิตรเมืองนนท์ แต่ตอนนี้เขาคงไม่ใช่เป็นชกไทยคนแรกเสียแล้ว เมื่อสองยอดมวยไทย ดอทเอาไปเสียก่อนแล้ว แถมยังมากกว่า 10ล้านที่กล่าวอ้าง                       เสียอีก..หอฮ้อ..

 

 

 

 
 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.


เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments