หน้าแรก ข่าวด่วน # *อูซิก* เล่นสูง ชวนประธานาธิบดี*ยูเครน* ชมไฟต์ ที่โปแลนด์!!

# *อูซิก* เล่นสูง ชวนประธานาธิบดี*ยูเครน* ชมไฟต์ ที่โปแลนด์!!

1525

 

<<>> ข่าวคราวที่ออกมาสะเทือนวงมวยโลก เมื่อต้นสัปดาห์ ถึงการเซ็นสัญญาของเจ้า โอเล็กซานเดอร์ อูซิก แชมป์โลกเฮฟวีเวต WBO, IBF, WBA และ IBO กับโปรโมชั่น สกิล ชาเลนจ์ โปรโมชั่น Skill Challenge Promotions (SCP) ที่ริเริ่มก่อตั้งขี้นโดย เจ้าชาย คาเลด บิน อับดุลอาซิส และ กระทรวงกีฬาของซาอุดีอาระเบีย ไปแล้วนั่น แต่..กับโปรแกรมที่ลงตัวก่อนนหน้านั่นได้ถูกกำหนด โดยเจ้าอูซิกเลือกที่จะขานรับคำสั่งของทาง WBA ด้วยการขึ้นชกรวมเข็มขัดกับ Daniel Dubois ที่เป็นแชมป์โลกเส้นปกติของ WBA  หลังอกหักจากไฟต์ชน ยิปซี่คิงส์ ไทสัน ฟิวรี่ และดูเหมือนว่าเขาอาจจะได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัดใหม่จากซาอุใ ห้ขึ้นป้องอุ่นหมัดก่อนสักไฟต์

 

 

 

ล่าสุด..เจ้าอูชิกคิดการใหญ่ เล่นของสูง เพราะเขากำลังวางแผนที่จะเชิญประธานาธิบดียูเครน Volodymyr Zelensky เข้าร่วมการเป็นแขกคนสำคัญในไฟต์รวมแชมป์เป็นหนึ่งของ WBA กับ Daniel Dubois ที่ถูกกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่เมืองวรอตซวาฟ ประเทศโปแลนด์

 

“เป็นที่แน่นอนแล้วที่ผมจะส่งคำเชิญอย่างเป็นทางการไปยัง Volodymyr Zelensky หากเขามีเวลาพอและสนใจ… แต่ทั้งนี้เราเข้าใจดีว่าคงยุ่งยาก เพราะเกือบตลอด 24 ชั่วโมง เขาคงเจ็บปวดกับอุบัติการณ์ที่เกิดขึ้น ผมเคยพบกับประธานาธิบดีมากกว่าหนึ่ง และสังเกตเห็นสภาพที่เหนื่อยล้า เป็นเงาเดินคู่เขา แต่ไม่มีการแสดงออกมา แต่คุณสามารถเห็นได้ว่าเขาทำงานได้ ตลอดเวลา” Usyk กล่าวกับ Przemyslaw Osiak

 

 

 

“ตราบใดที่เขายังต้องต่อสู้ จงพักผ่อนเสียบ้าง… บางทีการมาเยือนของเขาในไฟต์มวยของผมอาจจะไม่ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการ? แต่ บางทีการผ่อนคลายที่ได้จากการได้ชมเกมการต่อสู้ของผมกับดูบอยส์ เชื่อแน่ว่ามันสามารถให้ท่านได้ยิ้มและหัวเราะได้บ้าง หากสามารถปลีกตัวมาได้ ท่านประธานาธิบดี โวโลดีมีร์ เซเลนสกี จะต้องได้นั่งชั้นริงไซต์สัมผัสแรกแถวหน้า ทันที”

 

Usyk รู้สึกยินดีมาก เมื่อการจัดศึกในครั้งนี้ระหว่างเขากับดูบอยส์ สามารถจัดขึ้นได้ในประเทศโปแลนด์ เพราะมันเปรียบเหมือนว่าเขาได้ชกในบ้าน เพียงพรมแดนกั้นและติดกับประเทศบ้านเกิดของอูซิก นั่นเอง..

  ตอนนี้เรามาลุ้นกันว่า ท่านผู้นำแดนหน้าของโลกเสรี จะโอเคหรือโนเค แล้วจาเอนจอยกับโปรเจก ไอเดียนี้ของเจ้า โอเล็กซานเดอร์ อูซิก หรือไม่ ลุ้นกัน..

 
 
@ News  Photo Credit ::www.boxingscene.com/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments