หน้าแรก ข่าวด่วน # *บัวขาว* ฟันค่าตัว 20 ล้าน! เน้นต่อยจริง *แสงชัย* ไม่มีโชว์..

# *บัวขาว* ฟันค่าตัว 20 ล้าน! เน้นต่อยจริง *แสงชัย* ไม่มีโชว์..

4764
<<>> หลังจากเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทางรายการ BKFC ASIA ซึ่งเป็นรายการมวยมือเปล่า ได้ประกาศข่าวใหญ่ระดับตำนาน นั้นก็คือไฟต์ระหว่าง บัวขาว VS แสนชัย ซึ่งจะลงตัวที่เวทีมวยราชดำเนิน แต่ทว่าทุกอย่างก็เงียบหายไป จนแฟนคลับของนักชกตำนานมวยไทยทั้ง 2 คน ต่างผิดหวังกันไปตามๆกัน
 
 
.
 
 
กระทั้งวันนี้ บัวขาว บัญชาเมฆ ได้ออกมายืนยันผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของตัวเองว่า จะได้เจอกับ แสนชัย อย่างแน่นอน 100 เปอร์เซ็น ในวันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ ในรายการ BKFC ASIA
 
.
ด้าน นิค แชปแมน เจ้าของรายการ และ CEO ของศึก BKFC ASIA เผยว่า “ยังคงเกิดขึ้นในปี 2023 นะทุกคน มีการเซ็นสัญญาเพื่อชกในวันที่ 4 พ.ย.นี้ เรากำลังทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ เพื่อจัดมหกรรมของสุดยอดคู่เอกคู่นี้ เราจะประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเร็วๆนี้ และ สถานที่น่าจะเป็น โรงแรมโรยัล คลิฟฟ์ โฮเทล พัทยา”
 
 
 
 
 
ล่าสุด..มีรายงานข่าวเพิ่มเติมอีกว่า พี่บัวทุบสถิติ ฟันค่าตัว 20 ล้าน
 
ในศึก BKFC ระหว่าง บัวขาว VS แสนชัย ซึ่งกำหนดวันแล้ว 4 พฤศจิกายน 2566 ที่โรงแรม รอยัล คลิฟ บีช ในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยไฟต์นี้ด้านพี่บัวของเรายืนยันว่ารับค่าตัว 20 ล้าน ซึ่ง ทุบสถิเดิมที่เคยได้ 10 ล้าน ตอนชกกับ รุคิยะ อันโป ในศึก K-1
โดยมีคอมเม้นต์ส่วนใหญ่บอกชกโชว์ พี่บัวของเราไม่รีรอ รีบตอบทันที ไม่มีโชว์ครับ ต่อยจริง มีผลแพ้ชนะกัน ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องต่อยโชว์ จัดให้คุ้มค่าคนจ้างครับ
 
 
 
 
@ News  Photo Credit : เพจมวยเด็ด789
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments