<<>> โบ๊ท ณัฐเดช การันตี แวววาว ป้องกันแชมป์ราชดำเนินครั้งแรกกับ นาดากะ ที่ญี่ปุ่น รับค่าตัวหลักแสนครั้งแรกในชีวิต ส่วนนักมวยเผย ไม่เคยดูฟอร์มผู้ท้าชิงแต่ยังมั่นใจจะเอาชนะ เพื่อเบรกสถิติดาวดังญี่ปุ่น ที่หวังจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการมวยไทยได้แน่
 
 
 
 
 
โปรโมเตอร์มวยไทยชาวญี่ปุ่น ผู้จัดรายการ The Battle of Muay Thai ประกาศมวยคู่เอกที่จะชกนำรายการ ศึก BOM 42 วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2566 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
 
เป็นการชกป้องกันแชมป์ฟลายเวต สนามมวยเวทีราชดำเนิน ครั้งแรกของ แวววาว ว.กลิ่นปทุม เจ้าของตำแหน่งวัย 26 ปีชาวไทย กับ นาดากะ โยชินาริ หรือ นาดากะ เอวะสปอร์ตยิม ผู้ท้าชิงวัย 22 ปีชาวญี่ปุ่น
 
 
โดย แวววาว เพิ่งคว้าแชมป์ว่างมาครองด้วยการชนะคะแนน แก่นอุบล ภ.หลักบุญ ในศึกเพชรยินดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังชก ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัด ประกาศทันทีว่า ไฟต์ต่อไป แวววาว จะเดินทางไปป้องกันเข็มขัดครั้งแรกกับ นาดากะ ที่ประเทศญี่ปุ่น … ” ซึ่งนักชกไทยจะได้ค่าตัวสูงสุดในชีวิต (แต่ไม่เปิดเผยตัวเลข) ” … อ่านตรงนี้เน้นๆ
 
 
 
 
ขณะที่ แวววาว กล่าวว่า ยังไม่เคยดู นาดากะ ชกมาก่อน แต่หลังจากนี้จะหาดูเทปการชกไฟต์ที่ผ่าน ๆ มาในโซเชียล แล้วนำมาแก้ทางมวยกับเทรนเนอร์ ช่วงเวลาที่เหลืออยู่เพียงพอสำหรับการฟิตซ้อมพร้อมเดินทางไปชกที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเจ้าตัวมั่นใจว่า จะเอาชนะนักมวยไทยชาวญี่ปุ่นได้แน่
 
 
ทางด้าน นาดากะ โยชินาริ เป็นนักชกชาวญี่ปุ่นคนแรกที่คว้าแชมป์เวทีมาตราฐานทั้งเวทีลุมพินีและราชดำเนินมาครองสำเร็จ หากวันที่ 9 กรกฎาคม เอาชนะ แวววาว คว้าแชมป์ฟลายเวตสนามมวยเวทีราชดำเนินมาครองได้อีกเส้น จะเป็นนักชกต่างชาติคนแรกและคนเดียวที่ได้ครองแชมป์ถึง 3 เส้น ใน 2 พิกัดรุ่น ซึ่งยากมากที่ใครจะทำลายสถิตินี้
 
 
เครดิตภาพจาก : Bom/The Battle of Muay Thai/ยอดนักสู้
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: เพจเจนี่ เจน ยาร์มาร์
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments