<<>> Teofimo Lopez เปิดใจ ชกมวยไม่เหนื่อยเท่าจัดการปัญหาชีวิต ‘เมียกำลังฟ้องหย่าผม ต้องการแบ่งสมบัติจากผมครึ่งนึงเลย!’
 
ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วนะครับสำหรับโอกาสในการเป็นแชมป์โลกสองรุ่นของ Teofimo Lopez (18-1, 13 KO) ที่กำลังจะได้โอกาสขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ไลท์เวธของ WBO และ The Ring กับ Josh Taylor (19-0, 13 KO) ในวันอาทิตย์นี้
 
 
                                    www.boxingnews24.com
 
 
อย่างไรก็ตาม จากบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ Lopez ดูเหมือนว่าความกดดันบนเวทีจะเป็นอีกเรื่องเลยครับเมื่อเทียบกับอีกปัญหาที่เขากำลังเผชิญอย่างการฟ้องหย่าจาก Cynthia ภรรยาของเขาที่มีลูกด้วยกัน
 
“ช่วงนี้ผมเจอกับปัญหาชีวิตเยอะมาก” Lopez ให้สัมภาษณ์กับ Punch Drunk Boxing
 
“แล้วเวลาที่คุณเป็นนักมวยระดับตัวท็อปอย่างผม บอกเลยว่าไอ้ปัญหาชีวิตที่ว่าเนี่ยมันส่งผลกระทบต่อเรามากนะ มีหลายเรื่องเลยที่คนภายนอกอาจจะไม่รู้ อย่างตอนนี้ผมกำลังโดนเมียฟ้องหย่าอยู่ เธอต้องการแบ่งสมบัติจากผมครึ่งนึงเลย แต่ก็นะ คนเรายิ่งแก่ก็ยิ่งเรียนรู้ และผมคิดว่าช่วงนี้ผมดูจะได้รับบทเรียนชีวิตเยอะสุดๆเลยล่ะ”
 
 
                                     www.sportsmanor.com
 
 
“การที่ผมไม่ได้เจอหน้าลูกชายของผมเลยบางทีมันก็ส่งผลกระทบต่อจิตใจของผมเหมือนกันนะ มันเหมือนกับว่าเมียผมกำลังทรมานผมต่อหน้าคนทั้งโลกด้วยการไม่ยอมให้ผมได้เจอกับลูก ฟังดูอาจเหมือนไม่มีอะไรมาก แต่จริงๆแล้วมันก็ทำให้ผมแอบรู้สึกแย่ไม่น้อยเลย เอาเป็นว่าผมจะตั้งใจชกไฟต์นี้เพื่อลูกชายของผมละกัน ผมจะสู้ให้สุดฝีมือเลยเพื่ออนาคตของวงการมวยสากล”
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลช

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments