หน้าแรก ข่าวด่วน # ร้อนๆ *เอี๊ยงซง* แสงอาทิตย์ ชิง โรเมโร่! อยากได้ 30ล้าน??

# ร้อนๆ *เอี๊ยงซง* แสงอาทิตย์ ชิง โรเมโร่! อยากได้ 30ล้าน??

5272
<<>> “เสี่ยเอี๊ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์แห่งศึก The Fighter ออกโรงยืนยัน ใครอยากได้ตัว แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน ไปอยู่ในสังกัด จ่ายมาได้เลย 30 ล้าน พร้อมฉีกสัญญาให้ทันที ทั้งนี้เนื่องจากทาง หยกขาว ได้มีการเจรจา แสงอาทิตย์ เพื่อให้นักชกดาวรุ่งอันดับ 10 ของ WBA รุ่น 140 ปอนด์ ไปอยู่ในสังกัด โดยถ้าหาก แสงอาทิตย์ เซ็นกับ หยกขาว ก็มีค่าฉีกสัญญาทันทีเช่นกัน 10 ล้าน
 
 
 
 
 
“ผมพร้อมปล่อย แสงอาทิตย์ ให้ไปอยู่ในการสร้างสรรค์ของโปรโมเตอร์อื่นทันที ถ้าหากต้องการตัวของ แสงอาทิตย์ ไปสร้างต่อ เพราะผมได้ข่าวมาว่า หยกขาว มีการเจรจากับนักชกในสังกัดของผมให้ไปอยู่ด้วย โดยถ้าหาก แสงอาทิตย์ เซ็นกับ หยกขาว ก็มีค่าฉีกสัญญาเช่นกัน เป็นจำนวนเงิน 10 ล้าน ดังนั้น ค่าสัญญาของ แสงอาทิตย์ จำนวน 30 ล้านบาท จึงไม่เกินจริง ถ้า หยกขาว หรือ ใครก็ตาม ทุ่มมา ผมพร้อมปล่อย แสงอาทิตย์ ทันที”
 
 
“ส่วนของอนาคตในการที่จะผลักดันให้ แสงอาทิตย์ ชิงแชมป์โลกนั้น ตอนนี้ตนมีแผนการทำงานอยู่แล้ว ซึ่งหนึ่งในแผนนั้น คือ เจรจากับทาง GSV ผู้จัดรายการ RWS ที่เวทีราชดำเนิน เพื่อหาโอกาสและความเป็นไปได้ในการในการดึงตัวแชมป์เปี้ยนโลกรุ่น 140 ปอนด์ ของ WBA อย่าง โรแลนโด้ โรเมโร่ เดินทางมาป้องกันที่เมืองไทย
 
 
 
 
    ซึ่งทั้งทาง TL โปรโมชั้น และ ทาง GSV เห็นตรงกันว่า แสงอาทิตย์ มีดีพอที่จะก้าวเป็นแชมป์โลกขวัญใจมหาชน และจะเป็นผู้ปลุกกระแสวงการมวยสากลให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ก็รอติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของ แสงอาทิตย์ จะเป็นอย่างไร แต่อีกไม่นานได้ฟังข่าวดีแน่นอน”
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit ::เพจมวยเด็ด789
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments