<<>> นับถอยหลัง..ไม่ต้องหลีก ชนเป็นชนกับไฟต์นรกแตก! เอมานูเอล นาบาร์เรเต Emanuel Navarrete vs. ออสการ์ วาลเดซ Oscar Valdez คู่เอกศึก Top Rank 13 สิงหา 2566
 
 
 
เดิมที.. ไฟต์นี้ได้ถูกกำหนดลงตัวแล้วเมื่อเดือนกุมภาที่ผ่านมา หลังเจ้า ชาเคอร์ สตีเวนสัน เล่นละครบทเศร้า ตกตาชั่งในไฟต์ป้องล่า พร้อมกับการประกาศสละแชมป์ในรุ่นนี้ไป ทาง WBO จึงมีคำส้่งให้วัลเดซ-นาบาร์เรเต ขึ้นเป็นคู่ชิงแชมป์โลกที่ว่างทันที แต่..กับเป็นฝ่ายไอ้จรเข้เอง ที่ดันเกยตื้นเสียก่อน ได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถขึ้นชกตามโปรแกรมเดิมได้ งานนี้ นาบาร์เรเตไม่รอ นะ  เปลี่ยนคู่ชิงทันทีเป็น เลียม วิลสัน นักชกแดนผู้ดีผู้มาเสียบ ที่เล่นงานเอานาบาร์เรเต ถึงนับเกือบโดนน็อก แต่สุดท้ายเขาก็ทำได้ สยบ เลียม วิลสัน แบบมีหอบ เอาชนะน็อก ไปในยกที่9 คว้าเข็มขัดโลกซูเปอร์เฟเธอร์เวธของ WBO มาครองได้สำเร็จ
 
 
ด้าน..ไอ้จรเข้ หลังจากหายบาดเจ็บ เขาก็ขึ้นชกอุ่นไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากับมวยเก่ง คู่ปรับเก่า อดัม โลเปซ ชกเมกา วัย27ปี ไฟต์นี้เป็นการชกรีแม็ทซ์ ที่โลเปซ เคยแพ้มา แต่ผลการชกจบลงแบบเดิมๆเมื่อ3ปีที่แล้ว ไอ้จรเข วัลเดซ ตอกย้ำชัยชนะเต็มๆ จบเซด  92-98 / 91-98 /93-97 พร้อมกับขึ้นลิสชิงแชมป์โลกทันทีกับ คู่มั่นคู่หมายเก่า นาบาร์เรเต้ 13 สิงหาคม 2566 สนาม Desert Diamond Arena ในเมืองเกลนเดล รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงวันนี้ วินาที แฟนมวยนับถอยหลังได้แล้วล่ะ จร้า..

 
 

News  Photo Credit :: www.ringtv.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บboxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments