<<>> ร้อนๆ เมื่อทาง Matchroom Boxing ได้ออกมาประกาสยืนยันแล้วว่า ไฟต์การเผชิญหน้าของ แอนโทนี โจชัว-ดิลเลียน ไวท์ ภาค2 ในวันที่13สิงหาคมนี้ ได้ถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการแล้ว เนื่องทาจาก Dillian Whyte ไม่สามารถผ่านการทดสอบต่อต้านการใช้สารกระตุ้นจาก VADA และยังไม่มีรายละเอียดว่าได้ทำการทดสอบเมื่อใดหรือตรวจพบสารชนิดใดในขณะที่เผยแพร่ โดยทางMatchroom ยืนยันการยกเลิกการต่อสู้ระหว่าง Joshua & Whyte ผ่านแถลงการณ์สั้น ๆ เท่านั่น

 

 

ทั้งนี้..ข่าววงในชี้ไปที่ทางสมาคมต่อต้านการใช้สารกระตุ้น (VADA) ได้แจ้ง Matchroom, Association of Boxing Commissions และ British Boxing Board of Control โดยโฟกัสไปที่ Dillian Whyte เมื่อได้ส่งคืนผลการวิเคราะห์ที่ไม่พึงประสงค์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการต่อต้านใช้สารกระตุ้นแบบสุ่มในวงการมวย นั่นเอง

 

 

สำหรับ Joshua กับ Whyte เคยเจอกันมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ8ปีที่แล้วในปี 2015 โดยผลการชกในตอนนั้นเป็น Joshua ที่จัดการเอาชนะน็อก Whyte ไปได้อย่างเด็ดขาดในยกที่เจ็ด สำหรับการพบกันในครั้งนี้จึงเป็นการรีแมตซ์ที่ใช้เวลานานพอครว แต่ที่สุดก็ล่มไม่เป็นท่า ตอนนี้ต้องคอยดูว่าทาง Matchroom จะล้มศึกหรือหาตัวเสียบอื่นชดกับเจ้าโจชัวแทน ลุ้นกัน..

ล่าสุด..ไวท์ได้ประท้วงความบริสุทธิ์หลังจากการทดสอบต่อต้านสารเสพติดที่ล้มเหลว แล้ว รอฟังความคืบหน้าต่อไป..

 

worldwide Boxing TV 

News  Photo Credit :: proboxtv.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments