<<>> กลายเป็นเรื่องฮือฮาทันทีเมื่อ “โกลเด้นบอย” ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า ตำนานกำปั้นชาวสหรัฐฯ ดีกรีแชมป์โลก 6 รุ่น คนแรกของโลก เดินทางไปร่วมรายการโทรทัศน์ El Gordo y La Flaca เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวความรักต่างวัยของเจ้าตัว

โดย อดีตกำปั้นวัย 50 ปี พบกับ ฮอลลี่ ซอนเดอร์ส ผู้ประกาศข่าวกีฬาสาวสุดเอ็กซ์วัย 36 ปี ที่งานอีเวนต์กำปั้นเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2021 ก่อนเปิดตัวคบหากันในอีก 2 เดือนต่อมา ซึ่งแม้อายุจะห่างกันมากถึง 14 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด

 



ล่าสุด “โกลเด้นบอย” ได้เดินทางไปร่วมพูดคุยกับทางรายการเผยถึงชีวิตรักว่าหวานใจของเขานั้นเป็นเหมือนที่ปรึกษาในแต่ละเรื่อง และพวกเขามักจะให้รางวัลซึ่งกันและกันในห้องนอนทุกวัน โดยพิธีกรได้เปรียบเปรยเรื่องเซ็กซ์กับการเต้นรำก่อนยิงคำถามว่า “พวกคุณเต้นเร็กเก้ทุกวันไหม”

ซึ่ง อดีตกำปั้นชาวสหรัฐฯ ตอบเพียงสั้นๆ ว่า “ทุกวัน และทุกคืน” ก่อนที่จะหัวเราะออกมา พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้เผยถึงหวานใจว่า “เธอคือนางฟ้าตัวน้อยที่ลงมาเปลี่ยนแปลงผม เธอสวย เธอมีเสน่ห์ ทุกวัน ทุกวินาที ผมหลงรักเธอมากขึ้นเสมอ”



สำหรับ ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก 1992 และแชมป์โลก 6 รุ่น ปัจจุบันเป็นโปรโมเตอร์มวยใหญ่ภายใต้แบรนด์ “โกลเด้นบอย โปรโมชั่น” ที่มีมวยคุณภาพอยู่ในสังกัดมากมายหลายราย

ขณะที่ ฮอลลี่ ซอนเดอร์ส อดีตเคยเป็นนักกีฬากอล์ฟ ก่อนผันตัวมาเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬาทางช่องฟ็อกซ์ สปอร์ต ซึ่งปัจจุบันเธอออกมาผลิตรายการเป็นของตัวเอง รวมถึงมีงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นเรื่อยมา แถมยังมีคนติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 6 แสนคน

 


 
 
@ News  Photo Credit :: www.sanook.com
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments