<<>> เรียบร้อยโรงเรียนรถถัง! เมื่อเจ้า Tank Davis เล่นงานสีข้างลำตัวเบาๆ ถึงน็อก ต่อเจ้าละอ่อนสุดหล่อ Ryan Garcia แบบ ไปไม่ลา มาไม่ไหว้ ตกตะลึงกันทังสนามในยกที่เจ็ด กับศึกซูเปอร์ไฟต์ที่ตกลงชกกันพิกัด 136 ปอนด์ ที่สนาม Allegiant Stadium,T-Mobile Arena หรือ MGM Grand ในลาสเวกัส เนวาดา สหรัฐอเมริกา เมื่อเช้านี้..
 
สำหรับเกมการชกบนเวที เปิดฉากเป็นสิงห์หนุ่มหน้าหล่อเปิดก่อน แบบเสือไม่กลัวน้ำร้อน ชิงเล่นงานเจ้าแท้งค์แบบไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะปิริหมัดดูจะไวกว่า เร็วกว่า เข้าออกหลบหลีก เยี่ยม แต่แท้งค์ทนได้ แม้จะโดนมากกว่าแต่พ็ไม่สามารถทำให้เขาต้องสะดุ้งนัก ขึ้นยก2 มีพลิกเมื่อการเดินยังเป็นเจ้าหนู แท้งออกมาคอยเก็บจังหวะในระหว่างที่โต้ เสี้ยววินาที่ที่การ์เชีย ปล่อยหลุด ขวาเต็มๆลอดการด์เข้าสู้ปลายคางสองแรงบวก เล่นเอาถลา ล้มทันที แฟนมวยในสนามลูกฮือขึ้น มองกรรมการนับ8 แต่ก็สามารถลุกขึ้นมาสู้ต่อจนจบยก
 
 
 
                      (AP Photo/John Locher)
 
 
หลังจากนั่นดูเกมจะเริ่มเปลี่ยน เมื่อ เจ้าแท้งค์ออกลาย เริ่มเป็นฝ่ายเล่นงานก่อน หรือการ์เชียจะขยาดกับหมัดที่โดนบวก ดาวน์การบุกลงไป ยิ่งมากยก ยิ่งมากเจ็บเ แท้งค์ บรรจงสอนบทเรียนใหม่ สำหรับผู้หวังจะเรียนลัด เทคนิค ทักษะและ หลักเหลี่ยม ถูกชงออกมาให้แบบไม่มีกั๊ก จะมีเหลือ หรือ.. หมัดที่หนักๆน็อกคู่ชกเป็นว่าเล่นหายไปไหน โดนแล้วทนได้ งานนี้บอสใหญ่สุดหล่อลูบหน้า หลับตา ปลง ตูคิดผิดหรือเปล่า..นิ หวังให้ครบยกมีพลิก ฟรุ๊กในยกท้าย แต่ไม่ทันเสียแล้ว เมื่อเกมมาหยุดตรงที่เลข7 แบบไม่คาดคิด จากหมัดตัดลำตัวที่ต่อยไปตามสเต็ 
 
 
 
 
 
 
แต่ไม่อย่างนั่น มันกลับทำเอาเจ้าหนู Garcia ถึงกับเกิดอาการปากห่อหน้าย่นบอกบุญไม่รับ เกิดอาการจุกเสียด ค่อยๆ อ่อนตัวคารวะฮ่องเต้แบบสโลว์โมชั่น งมหน้าสารภาพบาป ปล่อยให้กรรมการนับสิบแต่โดยดี จบเกม..ชมซ็อตเด็ด ก่อนชกคลิปเต็มๆ กัน..กรับ
 
 
 
 
 
 

 

 

@ News  Photo Credit :: sports.yahoo.com /KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments