<<>> ฮีโร่สายพันธุ์เขมร “ทูน เทียร่า” นักชกตัวตึง “กุน ขแมร์” ที่ว่ากันว่าเป็นหมายเลข 1 ของชาวกัมพูชา ณ เวลานี้ โดน กงจักร ป.เปาอินทร์ เตะเข้าที่แขนจนหักผิดรูป พ่ายน็อกในยกที่ 4 ในการชก กุน ขแมร์ ที่ประเทศกัมพูชา
 
 
ตลอดทั้งไฟต์ ทูน เทียร่า เดินหน้าเข้าใส่นักชกจากไทยตลอดทั้ง 3 ยกแรก แต่เมื่อเข้าสู่ยกที่ 4 เจ้าตัวโดนอาวุธลูกเตะของ กงจักร ป.เปาอินทร์ ก่อนจะเดินหันหลังให้พร้อมส่งสัญญาณว่าขอยอมแพ้ จนสุดท้ายกรรมการต้องยุติการชก และชูมือให้กำปั้นจากแดนสยามเอาชนะไปได้
 
 
 
 
 
 
หลังจบการแข่งขันแฟนกุน ขแมร์ ของกัมพูชา ออกมาโวยใส่กรรมการบนเวทีเป็นการใหญ่ โดยตั้งคำถามว่าทำไมถึงไม่ยอมปกป้องนักมวยของพวกเขา โดยมีคอมเมนต์บางส่วนบอกว่าตอนนี้ ทูน เทียร่า สภาพร่างกายไม่เหมือนเดิม ไม่ได้เก่งกาจเหมือนแต่ก่อนแล้ว
 
 
จากการมองเกจิ ชี้ว่า การที่ทูน เทียร่า พ่ายแพ้ให้แก่นักชกไทยเรา  เป็นเพราะ ความอหังการ์มากเกินไปจนลืมวางแผนในเกมการชก แต่ทจะมุ่งหวังเพื่อความสะใจ ชะล่าใจ ชกแบบเอาใจแฟนมวย ด้วยลืมนึกไปว่าคู่ต่อสู้ที่ตนก็มีพร้อมฝีมือ พร้อมจะตอบโต้เช่นเดียวกัน และนี้อาจจะเป็นบทเรียนอีกหน้าหนึ่งที่จะทำให้แฟนมวยเขมร เบาลงไปบ้าง กับการปลุกกระแสรักชาติแบบไม่ลืมหูลืมตา เพราะความจริงก็คือความจริง อยู่วัน ยัง    ค่ำ..
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: MGR SPORT
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

       

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments