<<>> พลิกอีกคู่! Lukasz Rozanski สำแดงเดช ชนะน็อก Alen Barbic ในยกแรก กลายเป็นแชมป์โลกรุ่นบริดเจอร์เวธคนใหม่ของ WBC!
 
 
 
 
 
เจอตอเข้าจนได้นะครับสำหรับนักชกดาวรุ่งไฟแรงชาวโครเอเชียอย่าง Alen Barbic (11-1, 10 KO) ที่อาจหาญบินไปปะทะกับ Lukasz Rozanski (15-0, 14 KO) ถึงถิ่นของ Rozanski อย่างประเทศโปแลนด์ ทว่าผลที่ออกมากลับเป็น Rozanski ที่พลิกความคาดหมาย เอาชนะน็อก Barbic ได้ตั้งแต่ยกแรกพร้อมผงาดขึ้นเป็นแชมป์โลกรุ่นบริดเจอร์เวธคนใหม่ของ WBC ทันที
 
 
ทันทีที่กรรมการส่งสัญญาณให้ทั้งคู่ชกกัน Barbic และ Rozanski ก็ตรงเข้าแลกหมัดกันเลย แล้วก็เป็นทางด้านของ Barbic ที่โดนอัดหล่นลงไปอย่างรวดเร็ว แล้วพอลุกขึ้นมาก็เก็บทรงไม่อยู่ ถูก Rozanski ตามเข้ามารัวหมัดถล่มซ้ำจนกรรมการต้องเข้ามายุติไฟต์ลงในที่สุด
 
 
                                    www.badlefthook.com
 
 
อนึ่ง นับตั้งแต่เทิร์นโปรในปี 2019 ตัว Barbic ก็ค่อยๆสั่งสมชื่อเสียงมาเรื่อยๆในฐานะดาวรุ่งจอมน็อกเอาท์ของเขตภูมิภาคยุโรป ซึ่งพอทาง WBC มีการก่อตั้งดิวิชั่นรุ่นบริดเจอร์เวธขึ้นมา เจ้าตัวก็ได้รับโอกาสให้ขึ้นชิงตำแหน่งแชมป์โลกของรุ่นนี้ทันที
 
 
แต่ก็นั่นแหละครับ ดูท่าว่าเจ้าตัวจะเจอก้างขวางคอชิ้นใหญ่เข้าซะแล้ว ซึ่งด้วยชื่อเสียงของ Barbic ที่ถือว่าขายได้ในเขตนี้ ก็คงไม่น่าแปลกใจซักเท่าไหร่หรอกครับหากเราจะได้เห็นเขาวกกลับมารีแมตช์ชิงแชมป์โลกกับ Rozanski ในอนาคตอีกทีนึง
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments