<<>> ด่วน! เจ้าแหลมศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่น ป่วย กระเพาะและลำไส้อักเสบ กะทันหัน ต้องเลื่อนชก กับเอกตะวัน นันทเพชร ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ซะแล้ว”เสี่ยฮุย”โยกไปลงเดือนหน้าแทน ฝากขออภัยแฟนมวยทั่วประเทศที่ เฝ้ารอ คู่เอกยังเหมือนเดิมสถาพร-เจมิโน่ รอชมทางไทยรัฐทีวีช่อง 32
 
 
 
 
มีอันต้องเลื่อนไปซะแล้ว คู่มวยศึกสายเลือดที่แฟนมวย ทั่วประเทศรอชม ระหว่างศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก 2 สมัยขวัญใจชาวไทยกับ เอกตะวันนันทเพชร นักชกชาวไทยด้วยกัน อดีต ผู้ท้าชิง แชมป์โลกIBF ซึ่งจะชก ร่วม
รายการNKLboxibg ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ ที่สนามมวยกองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 เพราะ เจ้าแหลม เกิดป่วยกะทันหันขึ้นมา ไม่สามารถขึ้นชกได้ตามกำหนด
 
 
ทั้งนี้ จากการเปิดเผยของ”เสี่ยฮุย”นายสุรชาติพิสิฐวุฒินันท์ โปรเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน มวยรายการนี้ ว่า ศรีสะเกษมี อาการ คลื่นไส้ ท้องเสียมาได้ 3 วันแล้ว ไม่สามารถทำการซ้อมได้เต็มที่ ตนจึงได้พาไปพบแพทย์ ที่โรงพยาบาลวิภาวดี เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อให้แพทย์ตรวจเช็คอาการอย่าง ละเอียด
 
 
 
 
ผลการตรวจ ร่างกายของ ศรีสะเกษ โดยนายแพทย์สมบัติ วงศ์วิเศษกาญจน์ ปรากฏว่า ศรีสะเกษนั้น ป่วยเป็น โรคกระเพาะลำไส้อักเสบ ต้องพักรักษาร่างกาย สักระยะ กินยาแล้วพักผ่อนเยอะๆ ไม่สามารถหายทันขึ้นชก ในไฟท์วันที่ 29 เมษายนนี้แน่นอน พร้อม ออกใบรับรองแพทย์ให้ ซึ่งทางเสี่ยฮุย ได้แจ้งให้ทางเอกตะวัน และ ทางโปรโมเตอร์แทนยุทธพงษ์ ต้นสังกัดของเอกตะวัน ทราบทันที โดยจะขอเลื่อนการชกออกไปอีก 1 เดือน ซึ่งทางฝ่ายเอกตะวันก็ รับทราบด้วยดี
 
 
 
 
 
 
” ศรีสะเกษ ท้องเสีย ติดๆกันมาหลายวันแล้ว ผมเห็นท่าไม่ดี เลยพาไปหาหมอ ผลตรวจคือ กระเพาะลำไส้อักเสบ ไ ม่สามารถขึ้นชกได้แน่นอน ผมจึงจำเป็นต้อง เลื่อนการชก ไปเป็นเดือนหน้าแทน โดย ศรีสะเกษ จะชกกับเอกตะวันเหมือนเดิม ผมต้องขออภัยแฟนมวยทั่วประเทศด้วย รู้ว่าทุกคนเฝ้ารอมัน เป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ เมื่ อศรีสะเกษหายดีแล้วจะให้รีบ ซ้อมต่อทันที ส่วนหมวยคู่อื่นยังคงเหมือนเดิม โดยเฉพาะคู่เอกสถาพร -เจมิโน่ น่าติดตามเป็นอย่างมาก ผมจะหามวยเข้ามาเสริทแทน เป็น 5 คู่เหมือนเดิม”เสี่ยฮุยกล่าวในที่สุด
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments