รู้นะคิดอะไร “เสี่ยฮุย” วิเคราะห์ “เจสซี”  ใช้วิธีชกตีหัวเข้าบ้านหวังป้องกันแชมป์
 
 
<<>> “เสี่ยฮุย” สุดเข้ม จับเจ้าแหลมศรีสะเกษ และสถาพร ฟิตหนัก งดเที่ยวสงกรานต์ เตรียมชกรายการใหญ่NKLboxingนัด วันที่ 29 เมษายน คู่มวยคลอดครบเรียบร้อย แฟนมวย รอชม ทาน ไทยรัฐทีวี ช่อง 32
 
ความคืบหน้า ศึกมวยสากลอาชีพ อันดับ 1 ของประเทศไทยNKLboxing เดือนนี้ตรงกับวัน เสาร์ที่ 29 เมษายน ถ่ายทอดสดจาก สนามมวยกองทัพอากาศธูปะเตมีย์ทางไทยรัฐทีวีช่อง32 เวลา 15.00 นถึง 17.00 น
 
 
 
 
 
ล่าสุด คู่มวยในรายการ ครบหมดแล้ว โดยมีดังนี้ คู่เอกนำรายการ สถาพรสะอาด ชิงแชมป์ WBC Asia ที่ว่าง ในรุ่นเฟเธอร์เวตที่ว่างกับเจมิโน่ จอห์น นักชกชาวฟิลิปปินส์ คู่เอกร่วม สากลพิเศษ 8 ยก พิกัด 1 18 ปอนด์ ศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก 2 สมัยตะบัน เอกตะวัน นันทเพชร อดีตแชมป์ IBF แพนแปซิฟิก ส่วนมวยคู่อื่นในรายการ ดนัยเงียบภูเขียว รองแชมป์โลก WBC 108 ปอนด์ อุ่นหมัด 6 ยก พิกัด 112 ปอนด์ เจอมงคลชัย น.นาคสุวรรณ,, ไทสัน ไชน่า ซุปตาร์นักชก ขวัญใจชา์วฮ่องกงฉะ ราชบุรีสิงห์มนัสศักดิ์ พิกัด 160 ปอนด์กำหนด 6 ยก และปิดท้ายด้วย ก้องสาคร ที20มวยไทย ล้างตาคอปเตอร์ น.นาคสุวรรณ กำหนด 6 ยก พิกัด116 ปอนด์
 
 
 
 
 
นายสุรชาติพิสิฐวุฒินัน ท์ หรือ”เสี่ยฮุย” ยอดโปรโมเตอร์ของWBC เปิดเผยว่า ตอนนี้นั้นคู่มวย ในรายการNKL Boxing ครบหมดแล้ว โดยเฉพาะ คู่เอกร่วม ตนได้ คุมเข้มทั้งศรีสะเกษและสถาพร ให้ฟิตซ้อมอย่างหนัก ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้ให้ไปเที่ยวสาดน้ำที่ไหน ให้ปักหลักซ้อมหนัก อยู่ที่ค่ายอย่างเดียว เพื่อให้ผลงานออกมาดี ซึ่งทั้งคู่ต่างก็เข้าใจดี และมีความตั้งใจ เนื่องจากว่า ทั้งสองคนนั้นต้องเจอกับนักชกอันตราย เหมือนกัน หากว่า การฝึกซ้อม ไม่ถึง โอกาสพลาดท่ ามีแน่ เพราะเอกตะวันและเจมิโน่ ต่างก็หวังคว้าชัยชนะสร้างชื่อ ไม่ยอมเราแน่นอน ครั้งนี้ เป็นศึกหนัก ที่ศรีสะเกษ และสถาพร จะต้องพิสูจน์ตัวเอง ให้แฟนมวยทั่วประเทศ ได้เห็น โดยสามารถติดตามรับชมกันได้ ทางไทยรัฐ ทีวีช่อง 32 เวลา 15:00 น ถึง 17:00 น
 
 
mySportHoops
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments