<<>> ครอบครัวและเพื่อน ๆ กำลังไว้อาลัยนัก มวยจากบัลติมอร์ที่ถูกสังหารเมื่อวันพฤหัสบดีในเหตุกราดยิงครั้งใหญ่ ที่สหรัฐอเมริกา

หลายคนที่รู้จัก เออร์เนสต์ ฮอลล์ Ernest Hall วัย 32 ปี โดยเรียกเขาว่า “Ernie Bug” และเคยพูดว่าผมต้องการให้เด็กๆ ในท้องถิ้นที่อาศัยอยู่ได้มีโอกาสได้แสดงออก ฮอลล์อาษาเป็นโค้ชที่ยิมมวย Lightning Quick Fit ใน Morton Street ใจกลางเมือง และตอนนี้เขากำลังฝึกซ้อมสำหรับการต่อสู้ในวันที่ 1 เมษายนในนิวเจอร์ซีย์ คนที่รู้จักฮอลบอกว่าเขาเป็นคนที่น่าคบและสามารถทำประโยชน์ให้กับชุมชนเป็นอย่างดี 

 

 MASS SHOOTING: Six shot, 1 fatally, in West Baltimore | WBFF

 

“ผมเสียใจ และเจ็บปวดกับเรื่องนี้ จริงๆ” โรเบิร์ต โคลแมน โค้ชที่โรงยิมกล่าว “ผมคิดว่าใครทำก็ผิด เพราะเออร์นี่ไม่เคยรบกวนใคร เขาอยู่กับตัวเอง ทำงานหนักตลอดชีวิตเขา”

Hall อยู่ที่โรงยิมสี่ชั่วโมงก่อนที่เขาจะถูกยิงเสียชีวิตในศูนย์การค้า Princess Plaza บนถนน Edmondson ทางตะวันตกของบัลติมอร์ พยานกล่าวว่าพวกเขาได้ยินเสียงปืนหลายนัด และจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอนนี้ทราบแล้วว่ามือปืนหลายคนลงจากรถและลงมือยิงปืนใส่พวกเขาทันที 

 

                   PHOTO FROM HALL’S FACEBOOK

 

เจ้าหน้าที่พบชาย 4 คน และเด็กชายอายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืน แต่กับฮอลเขาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ลูกโป่งถูกผูกไว้นอกโรงยิมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการรำลึกถึง Hall เพื่อนและครอบครัวพูดถึง Hall

เออร์เนสต์ ฮอลล์ ในวัย32 เป็นพ่อของลูก 3 คน ขึ้นเทิรืนโปรเมื่อ5ปีที่แล้ว มีสถิติสุดท้ายคือ 4-2-1 (1 น็อกเอาต์) มีกำหนดจะขึ้นชกในไฟต์ต่อไปกับ John Leonardo (9-1-1, 4 KOs) กำหนด6ยก พิกัดรุ่นซูเปอร์แบนตั้น ในวันที่ 1 เมษายน สนามParamus, NJ..

ขอแสดงความเสียใจด้วย นะครับ..

 

 
 
 
@ News  Photo Credit :: ww.wbaltv.com/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments